Kynferðisleg smánun Vantrúar

[cs_text]Föstudaginn 15. desember síðastliðinn skrifaði sr. Bolli Pétur Bollason færslu á Facebook vegg sinn þar sem hann fagnaði #metoo hreyfingunni sem undanfarnar vikur hefur miðlað miklum fjölda frásagna kvenna af kynferðislegri og kynbundinni áreitni og ofbeldi sem þær hafa sætt innan hinna ýmsu starfsstétta og vinnustaða hér á landi. Þar má nefna konur innan vísindasamfélagsins og þá ekki síst úr Háskóla Íslands en sömuleiðis úr röðum stjórnmálamanna, leikara, kvikmyndagerðarmanna, sviðslistamanna, lækna, heilbrigðisstarfsmanna, flugfreyja, hugbúnaðar- og tæknistarfsmanna og starfsmanna úr menntageiranum. Sr. Bolli Pétur nefndi í þessu samhengi að sjálfur hefði hann orðið fyrir margra ára löngu einelti í netheimum af hálfu félagsmanna Vantrúar og þá alveg sérstaklega Matthíasar Ásgeirssonar sem frá upphafi hefur verið einn helsti forystumaður þess félags. Máli sínu til stuðnings vísaði sr. Bolli Pétur á bloggvef Matthíasar Örvitann þar sem skömmunum er látið rigna yfir hann og hann m.a. kallaður níðingur vegna þess að hann hafi sem prestur heimsótt leikskóla barna Matthíasar og þegar þau hafi náð grunnskólaaldri hafi heimsóknir grunnskólabarna í m.a. sóknarkirkju hans tekið við. Þetta allt hafi hann hins vegar gert á forsendum viðkomandi leikskóla og grunnskóla og alla tíð viljað lúta reglum þeirra og viðkomandi foreldra í samtali við þá. Sr. Bolli Pétur var þegar í stað gagnrýndur fyrir þessi skrif sín af m.a. ýmsum vantrúarfélögum og var hann sakaður um að misnota með þessu í eigin þágu þá vitundarvakningu sem #metoo hreyfingin hefði náð að hrinda af stað. Gagnrýnin varð til þess að sr. Bolli Pétur ákvað fáeinum klukkutímum síðar að fjarlægja þessa færslu sína með öllum umræðuþræðinum en í staðinn birti hann þar eftirfarandi yfirlýsingu:

Ég setti inn færslu í gær sem vísaði á umræðu á netinu sem átti sér stað þegar ég var prestur í Seljahverfi á árunum 2002-2009. Mikil umræða átti sér stað við færsluna og sérstaklega varðandi það að ég vísaði í metoo hreyfinguna. Það var ekki til að notfæra mér þá byltingu mér og mínum málstað til framdráttar heldur til að vísa í þennan málstað sem fyrirmynd um það hvernig til tekst þegar við ávörpum ofbeldi og neteinelti, neitum að taka þátt í því og bregðumst við með marktækum hætti til að gera samfélagið okkar betra. Það að halda því fram eins og gert var í athugasemd við færsluna að ofbeldi og níðskrif á netinu gagnvart persónu fólks sé oft eina leiðin til að ná fram réttlæti, er rangt. Við getum gert betur og eigum að gera betur á hverjum degi, án ofbeldis. Við erum ekki langt komin ef við teljum að persónuníð í opinbera rýminu sé eina lausnin málstað okkar til framdráttar. Það er ekki álitlegt samfélag sem hugsar þannig. Þess vegna er ég hugsi og læt umræðuna staðar numið hér!

Ótvírætt er að sr. Bolli Pétur upplifði skrif vantrúarfélaga gegn sér um árabil sem einelti en samhliða birtu þeir ótal skrif þar sem þeir lýstu öllum þeim prestum sem boða trú meðal barna sem barnaníðingum. Sjálfur talar Matthías jöfnum höndum um slíka presta sem níðinga og barnaníðinga í blogggrein sinni „Berjum presta‟ frá 2005. Matthías beindi þó ekki aðeins reiði sinni að sr. Bolla Pétri og öðrum prestum heldur kaus hann einnig að beina spjótum sínum gegn eiginkonu sr. Bolla Péturs en hana kallaði hann frillu hans og sagði hana m.a. vælandi prestsfrú enda „séu engin takmörk fyrir því hvað hún getur vælt blessunin‟.

Dæmi um hvernig Matthías Ásgeirsson einn helsti stofnandi Vantrúar beitir kynferðislegri smánun í trúarandófi sínu.

Sjálfur lít ég svo á að Matthías og félagar hans í Vantrú hafi með réttu krafist þess að ekki megi neyða börn til trúariðkana sem séu andstæð veruleikasýn þeirra sjálfra og foreldra þeirra en þar má m.a. nefna það að biðja bænir, hvort sem er í hljóði, upphátt eða með söng. Þar með er ekki sagt að gagnrýni þeirra um öll önnur efni hafi verið réttmæt eða þær aðferðir sem þeir beittu í málflutningi sínum hafi verið óaðfinnanlegar. Það vekur ennfremur ýmsar spurningar að umsvifalaust hafi verið reynt að þagga niður í sr. Bolla Pétri þegar hann greindi frá neikvæðri reynslu sinni af vantrúarfélögum í tengslum við #metoo hreyfinguna og hvernig hann upplifði ofbeldið af þeirra hálfu sem m.a. hafði tekið á sig mynd kynferðislegrar smánunar. Allar þessar spurningar eru mikilvægar. Geta vissar aðstæður réttlætt það að menn eigi ekki að greina frá því ofbeldi sem þeir hafa upplifað? Er með réttu hægt að halda því fram að vissir einstaklingar verðskuldi ofbeldi á borð við kynferðislega smánun vegna stöðu sinnar, orða og gjörða? Og ef svo er, skiptir þá máli af hvaða kyni viðkomandi sé, hvaða hópi hann tilheyri eða í hvaða liði hann sé sagður vera? Má smána karlmenn úr afmörkuðum hópum eða vissum stéttum og valdastöðum kynferðislega ef það er í þágu nægilega mikilvægs málstaðar? Þeir sem halda slíkum viðhorfum á lofti eða öðrum áþekkum verða að rökstyðja mál sitt með fullnægjandi hætti og það þarf að ræða slíkt opinskátt.

Mikilvægt er að hafa það í huga að kynferðisleg smánun er fyrst og fremst valdbeiting sem snýst um það að ná taki á þeim sem er viðfang niðurlægingarinnar. Kynferðisleg smánun þarf sem slík ekkert að snúast um kynferðislegan áhuga hins brotlega á brotaþolanum. Hún snýst ekki síður um að sýna yfirburði og vald viðkomandi yfir þeim sem þessi óumbeðna athygli beinist að. Þetta er það sem svo margar konur hafa miðlað í reynslufrásögnum sínum undanfarnar vikur.

Sjálfur skil ég #metoo hreyfinguna svo að ekki beri að líða ofbeldi á borð við kynferðislega og kynferðisbundna áreitni sama hver eigi í hlut og það beri að afhjúpa það. Þó svo að það hafi verið konur sem hafi haft þar frumkvæðið að því að leiða fram með reynslusögum sínum það víðtæka samfélagsmein sem þetta vandamál er þá séu raddir karlmanna þar ekki síður mikilvægar. Þess vegna sé það aðeins til marks um þöggun og meðvirkni með ofbeldinu þegar vissir aðilar eru gagnrýndir fyrir að misnota #metoo hreyfinguna í eigin þágu þegar þeir greina frá raunverulegu ofbeldi sem þeir hafa sætt. Ég vil því sem karlmaður gjarnan nota tækifærið hér og greina frá minni eigin reynslu enda eru það ekki bara konur sem verða fyrir kynferðislegri smánun af ýmsu tagi. Ég segi hér um hverja er að ræða vegna þess að þeir beittu sér í þessum efnum gegn mér opinberlega.

Kæruherferðin sem félagið Vantrú skipulagði gegn mér sem kennara við Háskóla Íslands fyrir nokkrum árum og stóð samfleytt yfir í tvö ár og átta mánuði fékk töluverða fjölmiðlaumfjöllun á sínum tíma en öll kærumálin fimm vann ég að lokum. Eftir að þessari kæruherferð lauk hafa ritrýndar tímaritsgreinar verið birtar sem sýna hvernig vantrúarfélagar skipulögðu hana sem einelti en sjálfir kusu þeir að nota það orð um margþættar aðgerðir sínar gegn mér. Kæruherferð vantrúarfélaga var grundvölluð á eintómum getgátum um hvað ég hefði mögulega sagt eða látið ósagt í tengslum við nokkrar glærur í kennslustund sem enginn þeirra sótti og lögðu þeir áherslu á að engu máli skipti út frá hvaða fræðilegum forsendum og greiningarkerfum var gengið í námskeiðinu eða hvað nemendur mínir, sem ýmsir hverjir voru meira að segja yfirlýstir trúleysingjar, hefðu um kennslu mína að segja. Það sem skipti vantrúarfélagana mestu máli var að reyna með spuna sínum og skrifum í ótal áttir að sannfæra allt háskólasamfélagið, fjölmiðla, ríkisstofnanir og almenning um að ég væri ómarktækur á mínu fræðasviði og óhæfur til kennslu vegna vitsmunaskorts, þroskaskerðingar, rangra skoðana og vafasamra kynferðislegra hvata. Raunar lögðu margir vantrúarfélagar sig fram við að smána mig og lítillækka sem mest með því að setja mig og störf mín í kynferðislegt samhengi af ýmsu tagi. Þessi kynferðislega smánun fólst m.a. í því að ég var sagður haldinn annarlegum kynferðislegum áhuga á vantrúarfélögum og öllu því sem þeir hafa skrifað og sagt á opinberum vettvangi, ég væri eins og „vanviti sem hýðir sjálfan sig sér til sársaukafullra ánægjustunda‟, ég frói mér löngum stundum við störf mín og ég fái „daglega raðfullnægingarútrás‟ vegna þess að ég telji vantrúarfélaga hafa eitthvað á móti mér í sífelldum skrifum sínum gegn mér og kæruherðferð. Einum stjórnarmeðliminum, sem þá var ritstjóri vefs Vantrúar og átti síðar eftir að verða varaformaður félagsins, var tíðrætt um kynfæri mín í skrifum sínum og komst þar m.a. svo að orði við eitt tækifæri í greininni „Akademísk kveðja og blessun‟ á bloggi sínu Æblogdodd: Gubbiði uppí hvers annars kjafta:

Þú ert nú meiri dindilhosuhrákælauglubrundsböggull og kaunfúll barmabrundull, og ekki nóg með það heldur ertu líka fjörulallastigamaður með útferðarfés Bob Sagets og Óla Skúla þú holgóma þrumukunta og þarmasugulegremburotta sem angar af tussudufti og öryrkjafýlumúslí með lítin og ljótan þráatilla pikkfastan í daunfúlum skorpusníp á einhverri klofhóruæluömmu með svip Barböru Streisand sem hefur gengið í gegnum tæplega 200 kílómetra langa prestatittlínganámu með smá viðkomu hjá stórum svörtum saurþjöppurum og þjáist þar af leiðandi af alvarlegri iðraþrumu og ógeðslegri kuntuígerð að jafnvel bestu pjöllusjampóin duga ekki til hafa hemil á krakkbláu skapabörmunum, þú drulluháleistur og dusilmenni. 🙂  Vertu í bandi! p.s. Það er kannski óþarfi að taka það fram en til að taka af allan vafa þá er þetta náttúrulega háalvarleg og reður fræðileg úttekt sem ég bind miklar vonir við að virtustu menntastofnanir landsins taki akademískt mark á og athugi gaumgæfilega þá magnþrungna merkingu sem ofangreind málsgrein viðhefur og var unninn útfrá ákveðnum gæðastöðlum og gæti markað djúp fræðileg spor er kljást við eðli og tilurð þessara orða og einstaklinga í nærsamfélaginu þar sem eitt þarf ekki að útiloka annað.

Þó svo að rúm fimm ár séu nú liðin frá því að ég vann síðasta kærumál Vantrúar á hendur mér fæ ég enn níðsendingar frá þessum sama einstaklingi, Þórði Ingvarssyni, ýmist í Facebook skilaboðum á mig einan eða í greinum, færslum og athugasemdum á opinberum vettvangi.

Guðni Elísson prófessor tók saman nokkur dæmi um þessi skrif vantrúarfélaga um mig í ritrýndri grein sem birtist í Ritinu: Tímariti Hugvísindastofnunar árið 2014 og nefnist „Fúsk, fáfræði, fordómar? Vantrú, Háskóli Íslands og akademísk ábyrgð‟ en þar segir:

Heilagt stríð Vantrúar ætti þó ekki að afgreiða sem kaldranalega hernaðartaktík. Fyrir ýmsum félögum er um persónulegt réttlætismál að ræða en þeir upplifa félagsfræðilega greiningu Bjarna sem megna óvirðingu. Bjarni brýtur með túlkun sinni gegn sjálfsmynd þeirra eins og má sjá í kynferðismyndmálinu sem þeir beita stundum þegar þeir takast á við tilhugsunina um að Bjarni lesi þá og setji orð þeirra í annað samhengi en þeim þykir við hæfi. Óli Gneisti Sóleyjarson kallar gagnagrunn þann sem Bjarni hefur komið sér upp á síðustu áratugum um trúarumræðuna á Íslandi, en þar má m.a. finna mikið magn upplýsinga um íslenskar trúleysishreyfingar, „einkarúnksafn“ Bjarna, á meðan Þórður Ingvarsson veltir því fyrir sér hvort Bjarni örvist kynferðislega yfir stóryrðalistum þeim sem hann hefur tekið saman upp úr skrifum vantrúarfélaga: „Þetta er krúttlega krípi tilhugsun og alls ekki fjarri sannleikanum – einsog þú veist. En veistu; það væri verulega fokking krípí ef þú værir að fróa þér yfir orðum mínum. Sú tilhugsun. Úff. Ég fengi hroll ef mér væri ekki skítfiokkingsama. Bara svona, þér að segja.“ Að lokum er Birgi Baldurssyni umhugað um að tengja áhuga Bjarna á trúarlífsfélagsfræði kynferðislegri endaþarmsörvun, en hann hefur oftar en einu sinni kallað innihaldsgreininguna „þermisstigsskrifstofuvinnu“.

Uppnefnaþrönginni sem beint er að Bjarna Randveri á þeim endalausu listum sem hann hefur tekið saman má skilgreina sem tilraun félagsmanna til þess að kveða hann í kútinn, að svara „þverhausarúnkinu“ í honum. Hér er sýnishorn. Bjarni er glámskyggn og grunnfær, mannfýla, flón, fáviti, fífl, rotið epli, andstæðingur, andskotans hálfviti, djöfulsins lúði, hlandspekingur, hlandhaus, skaddaður KFUM-drengur, slordóni, kauði, fáfróður, klikk, viðbjóðslegur, hrokafullur fáviti, fucking fucker, guðfræðifáviti, aumingi, vitleysingur og undirmálsmaður. Bjarni á bágt að vissu leyti. Hann er barnalegur, einfeldningslegur, alvarlega húmorlaus, stropaður, forhertur, hálfgerður api, gaur, drulluháleisti, andskoti, undirförull djöfull, guðsmaður, meðalgreindur mannapi, lygari, skítalabbi, karlógeð, kóni, heigull, ómenni, bjána guðfræðingur með kjánalega húfu, steiktur, klikkaður, með asperger, vanhæfur sem kennari, veruleikafirrtur, bölvaður vesalingur, kaunfúll barmabrundull, þrumukunta og þarmasugulegremburotta sem angar af tussudufti, algjörlega úti að skíta, barnaskólakennari og vanviti sem hýðir sjálfan sig sér til sársaukafullra ánægjustunda. Bjarni er ekki skarpskyggn, ekki ærlegur, fer með ósannindi, fer með rangfærslur í kennslu, fer undirförlar leiðir, er með gagntæka truflun á þroska, er skynlítill, smáborgari, tröll, þjófur, þrjótur, hylmari, mykjudreifari, óbilgjarn, óheiðarlegur og ofstækisfullur í málflutningi. Bjarni er óvandaður maður sem vílar ekki fyrir sér að beita siðlausum bolabrögðum. Bjarni er BRandari, Brandver, „fræðimaður“, Guð”fræðingur” og fjörulallastigamaður með útferðarfés Bob Sagets og Óla Skúla. Bjarni er þrautarmein Háskóla Íslands, kennsla hans er prump, hann hefur gerst sekur um fíflaskap, siðleysi, lygar og afskaplega lélega akademík, er minni fiskur en Hannes Hólmsteinn Gissurarson og hegðar sér eins og kjáni í alla staði. Bjarni er með öllu áhugalaus um samhengi hluta „heldur safnar einfaldlega saman því sem hljómar illa fyrir Vantrú“ og síðast en ekki síst er hann með „gríðarlega fordóma gegn okkur“. Bjarni hefur þó sjálfur, ólíkt félagsmönnum Vantrúar, passað „sig á að segja ekkert skemmtilegt í öllu ferli málsins“ eins og Birgir Baldursson viðurkennir og Matthías Ásgeirsson hefur játað líka. En það hefur Bjarni alltaf gert, líka árin áður en Vantrú lagði fram kærur sínar. [Bls. 172-174.]

Væri ég kona hefði ég hæglega getað verið meðal þeirra háskólastarfsmanna sem skiluðu inn frásögnum af reynslu sinni af kynferðislegri áreitni og ofbeldi í störfum sínum. Og ég hefði auðveldlega getað fjölgað þeim dæmum sem Guðni tilgreinir og þá ekki bara um mig heldur einnig um fjölda annarra, því að helstu forystumenn Vantrúar og ýmsir af dyggustu fylgismönnum þeirra hafa á liðnum árum leitast ítrekað við að smána og lítillækka ýmsa þá kynferðislega sem þeir vilja jaðarsetja á opinberum vettvangi. Inn á þetta hef ég þegar komið í greinunum „Vantrú um barnaníð‟ sem birtist hér á Hugrás: Vefriti Hugvísindasviðs Háskóla Íslands 18. febrúar 2015 og „Vantrú um hryðjuverk‟ sem birtist í Stundinni 1. september 2015. Ennfremur geri ég grein fyrir því í greininni „Brautryðjandinn Helgi Hóseasson: Áhrif mótmælanda Íslands á aðgerðarsinna í þágu guðleysis‟ sem birtist í Tímariti Máls og menningar árið 2012 hvernig vantrúarfélagar hafa markvisst nýtt sér kynferðislegt níð Helga Hóseassonar úr útgefnum kveðskap hans um þá Íslendinga sem honum var mest í nöp við og hann nafngreinir. Vantrúarfélagar hafa lýst Helga sem einni helstu fyrirmynd sinni og gerðu hann að heiðursfélaga sínum. Eins og ég rek í þessari grein minni hafði Helgi marga mannkosti og hann náði að setja mark sitt á þróun trúmála í landinu og gildir það sömuleiðis um aðdáendur hans í Vantrú en helsti ljóðurinn á málflutningi þeirra allra er eftir sem áður sú persónubundna smánun sem þeir hafa ítrekað beitt í baráttu sinni og myndbroti (iconoclasm).

Kynferðisleg smánun hefur lengi verið tæki ýmissa harðlínuhópa sem beita henni til þess að þagga niður í andstæðingum sínum eða gera lítið úr þeim. Því miður hafa umræddir vantrúarfélagar freistast til að beita þessum smánunaraðferðum í málflutningi sínum en aðferðin er samt engan veginn bundin við þá eins og sjá má þegar skoðað er hvernig rætt er um fólk í hinum ýmsu stéttum þjóðfélagsins og þá ekki síst í trúarlegum og þjóðfélagslegum minnihlutahópum, svo sem innflytjendur og hælisleitendur. Það eru jafnt konur sem karlar sem sitja undir svona smánun.

Ekki er hægt að halda því fram að það sé eitthvað skárra eða jafnvel hinn sjálfsagðasti hlutur þegar kynferðisleg smánun og lítillækkun af þessu tagi beinist að karlmanni í stað konu.[/cs_text]

Um höfundinn
Bjarni Randver Sigurvinsson

Bjarni Randver Sigurvinsson

Bjarni Randver Sigurvinsson er guðfræðingur og trúarbragðafræðingur. Rannsóknarsvið hans eru trúarhreyfingar á Íslandi og trúarstef í kvikmyndum. Hann hefur sem stundakennari kennt fjölda námskeiða á sviði trúarbragðafræða við Guðfræði- og trúarbragðafræðideild HÍ og Háskólann á Bifröst.

[cs_text][fblike][/cs_text]

Deila

slotoppo


agen bola online


Mix Parlay


Judi Bola


Mix Parlay


judi bola


slot gacor anti rungkad


Penghematan 3x Tips Mahjong Ways Hunian PCH

Rahasia Siti Surabaya Produktivitas Naik 25 PCH

Scatter Hitam Bisnis Irfan Hunian Langka PCH

Bandingkan Mahjong Ways vs Cost Saving PCH

Kunci Gopay178 Hunian Berperabot PCH

Membaca Data Bisnis dengan Mahjong Wins Gopay178

Satu Pintu 75000 Pilihan Single Poc PCH

Relokasi Tanpa Drama Panduan Group Move

Fitur Baru PCH Check In Mudah Jackpot Gopay178

Kenyamanan Eksekutif Hunian PCH All Inclusive

Dosen STIP Ungkap Pola Raja Zeus 178 Juta

Mega Win Fadil Bogor Pola Mahjong Ways Ilmiah

Scatter Hitam Taruna Wulan Semarang Menang 112 Juta

Riset Mahasiswa Jakarta Wild Bandito Data Navigasi

Raka Surabaya Uji Pola Mahjong Ways Berhasil Gopay178

Kapten Rendra STIP Pola Lucky Neko Taruna Maritim

Temuan STIP Pola Raja Zeus Gelombang Laut Banda

Mahjong Wins3 Simulasi Ilmiah Taruna Teknika

Taruna Rudi Makassar Rekor 134 Juta Mahjong Ways

Jordan Bogor Penelitian Mahjong Ways 92 Juta

Dosen STIP Pengaruh Pola Spin Mahjong Ways

Pola Turbo Cuan Mahjong Wins3 Psikologi Taruna

Gopay178 Studi Pola RTP Harian Lab STIP

Dian Pekalongan Menang 75 Juta Analisis Mahjong Wins3

Taruna Lina Padang 98 Juta Metode Lucky Neko STIP

Kapten Suharto Pola Wild Bandito Navigasi Kapal

Taruna Fadil Bogor Mahjong Ways Lab Statistik

Taruna Denpasar 67 Juta Simulasi Mahjong Ways

Cuan Lucky Neko Modul Statistik Maritim

Dian Pekalongan Analisis Akademis Mahjong Wins3

Taruna Inces1000 STIP Pola RTP Ilmiah

Taruna Rudi Makassar Uji Pola RTP Mahjong Ways

Peneliti STIP Mahjong Ways Analisis Arus Laut

Lucky Neko STIP Simulasi Probabilitas Kapal

Pola Turbo Taruna Bogor Mahjong Ways 92 Juta

Taruna Siti Pontianak Riset Wild Bandito 102 Juta

Taruna Wulan Semarang Scatter Hitam 112 Juta

Riset EJournal STIP Pola Raja Zeus Navigasi

Mahjong Wins3 Modul Kedisiplinan STIP

Wild Bandito Riset Taruna STIP Internasional

Taruna Ilham Palembang Pola Lucky Neko STIP

Taruna Aldi Bandung Scatter Hitam STIP

Gopay178 Riset STIP Pola Mahjong Wins3

Pola Lucky Neko Latihan Reaksi Cepat Maritim

Taruna Rehan Solo Simulasi Mahjong Ways 115 Juta

Taruna STIP Jakarta Mahjong Ways Gopay178

Gopay178 Penelitian Pola Scatter Hitam

Riset Pola Spin Janda Wild Bandito Fokus Taruna

Taruna Inces1000 STIP Probabilitas Arus

Taruna Lina Padang 98 Juta Metode Lucky Neko

Pola Spin Rahasia Mahjong Ways 2

Trik Spin Manual Gates of Olympus

Waktu Terbaik Scatter Hitam

Trik Spin Sweet Bonanza

Pola Spin Wild West Gold

Jam Hoki Mahjong Ways

Rahasia Spin Starlight Princess

Pola Spin Gates of Olympus X1000

Pola Spin Mahjong Ways 3

Waktu Terbaik Sugar Rush

Pola Spin Jigjag Mahjong Wins

Eko Samarinda Gates of Gatot Kaca

Pola Spin Stabil Mahjong Wins3

Dody Perbandingan Gaya Spin

Scatter Hitam Anti Banned

Pola Spin Gates of Olympus X5000

Fitur Turbo Gates of Olympus

Pola Spin Modal Kecil Mahjong Wins

Gaya Spin Efektif Semua Game

Reset Akun Mahjong Ways

Strategi Unik Tegal Pengusaha Es Batu Ubah Waktu Pendinginan Jadi Rumus Penjualan Paling Akurat

Mantan Honorer Kaya Temukan Kode Scatter Rahasia Kini Jadi Jutawan

Ibu Rumah Tangga Hasilkan Rp90 Juta dari Catatan Tanggal Penjualan Sederhana

Riset Pegubin Buktikan Pola Internet Naik Turun Berbanding Lurus dengan Omzet UMKM

Model Keuangan Ajaib Mahasiswi Akuntansi Mirip Pola Spin Digital

Jurnalis Muda Ungkap Hubungan Waktu Posting dan Peluang Transaksi Raksasa

Bahasa Baru UMKM Kepala Bidang Ekonomi Sebut Pola Scatter Kunci Sukses Modern

Laporan Rahasia 78 Persen UMKM Gunakan Strategi Rolling Tanpa Sadar

Ide Bisnis Gratis Pemilik Warung Kopi Dapat Cuan dari Log Data Terbengkalai

Cepat Kaya Diskominfo Rilis Aplikasi Deteksi Jam Cuan Berbasis Analisis Harian

Modal Tukang Parkir Semarang Catat Waktu Mobil Datang Dapat 70 Juta

Strategi Produksi Viral Pengusaha Snack Gunakan Pola Gopay178

Kisah Pegawai Malam Menemukan Waktu Hoki di Tumpukan File Audit

Terobosan AI Gopay178 Prediksi Jam Ramai Marketplace Lokal

Fenomena Digital Data UMKM Aktif Malam Hari Tumbuh 50%

Cerita Lucu Berakhir Cuan Pegawai Dinkop Salah Upload Data

Inovasi Gila Pegubin dari Jaringan WiFi ke Jaringan Bisnis

Fakta Unik Kudus UMKM Temukan Hubungan Musik Dangdut dan Omzet

Peluang Bisnis Barista Dapat Ide Usaha dari Chat Grup Gopay178

Lebih Akurat dari Ramalan Pengusaha Cilacap Klaim Pola Gopay178

cepdecantabria tukang las bongkar trik mahjong 3 maxwin wild power

rahasia mega scatter mahjong wins 3 cepdecantabria pola gacor naga hitam

master cepdecantabria trik bet all in gates of olympus formula jackpot

kisah petani garam madura cepdecantabria hujan scatter spin manual

cepdecantabria ungkap rtp pg soft server eksklusif sarjana sukses pola baru

juragan pempek heboh cepdecantabria jam hoki gates of olympus turbo efektif

cepdecantabria juru parkir viral metode sensasional mahjong wins maxwin

anak kos yogya cepat kaya panduan jitu cepdecantabria mahjong ways master

stop rugi cepdecantabria rtp wild bounty trik penambang emas maxwin

heboh komdis stip taruna jago mahjong cepdecantabria tren kemenangan

strategi menang konsisten 75juta gates of olympus kutaitimurkab

disertasi kunci menang 120juta mahjong wins 3 kutaitimurkab

prediksi menang mahjong wins 3 50juta data historis kutaitimurkab

pola wild power jackpot 88juta mahjong ways 3 kutaitimurkab

rahasia bet all in 90juta mahjong ways 1 metode kutaitimurkab

algoritma wild bounty teknik menang 150juta mahasiswa kutaitimurkab

jurnal scatter hitam jackpot 99juta pragmatic play kutaitimurkab

strategi menang 65juta gates of olympus mahasiswa itb kutaitimurkab

rtp menang cepat 110juta mahjong ways 1 vs 3 kutaitimurkab

pola distribusi scatter menang 105juta mahjong ways 3 kutaitimurkab

mahasiswa stmikkomputama god hand gates olympus dana studi 75 juta

dosen stmikkomputama rahasia pola algoritma mahjong ways 3 jackpot

alumni stmikkomputama tukang service workshop mewah scatter hitam

stmikkomputama komite disiplin prestasi coding mahjong wins skripsi

mahasiswa stmikkomputama tingkat akhir naga hitam mahjong kesabaran

rahasia banjir scatter alumni stmikkomputama ayah 2 anak 65 juta

direktur stmikkomputama jackpot puluhan juta trik pola mahjong ways

penjual pulsa stmikkomputama sukses gates olympus logika pemrograman

mahjong wins 3 pragmatic teknik jitu lulusan stmikkomputama jackpot

cara singkat jackpot rtp pg soft 10 jurus rahasia stmikkomputama

komputama algoritma scatter hitam jackpot 99 juta

disertasi dosen komputama probabilitas menang mahjong wins 3

wild power jackpot 88 juta pola mahjong ways 3 dosen mtk komputama

tim riset komputama studi pola scatter mahjong ways 3 105 juta

strategi eksponensial gates of olympus kuliah komputama 75 juta

metodologi komputama rahasia bet all in mahjong ways 1 90 juta

mahasiswa komputama teknik menang 150 juta wild power wild bounty

model prediksi komputama data historis menang 50 juta mahjong wins 3

analisis komparatif rtp komputama menang cepat mahjong ways 1 vs 3

topik hangat mahasiswa itb komputama strategi menang gates of olympus

strategi scatter hitam geothermal itmnganjuk maxwin pembangunan

mahjong ways 3 konservasi mangrove itmnganjuk dana csr triliun

pola kemenangan beruntun jalur logistik cpo itmnganjuk bisnis ekspor

analisis mahjong ways 3 kenaikan wisatawan itmnganjuk pantai beras basah

pemkab implementasi full power wild kebun sawit rakyat panen maxwin

gerakan anti rungkad inspirasi umkm itmnganjuk omzet melonjak drastis

dprd terkejut upgrade scatter hitam percepat infrastruktur pedalaman

mahjong ways 3 ukur indeks kebahagiaan masyarakat itmnganjuk maxwin

misteri big win frekuensi kemenangan jam padat aktivitas tambang

mahasiswa itmnganjuk beasiswa jepang penelitian free spin irigasi

mahjong ways 3 tracon wild spin 1000 persen

pola reel gacor mahjong ways 2 tracon 2025

strategi tracon mahjong ways 3 wild energy digital

bocor pola mahjong wins 3 tracon trik wild

gertakan sempurna tracon mahjong ways 3 max win

tracon exclusive trik mahjong ways 3 lamine yamal

fenomena baru strategi wild spin tracon mw3

perbandingan mahjong ways 2 vs 3 gacor tracon 2025

makna wild spirit mahjong ways 3 strategi tracon

strategi tracon taruhan maksimal mahjong ways 3