Hið óþekkta og óvæga


Í Kynvillta bókmenntahorninu er skrifað um hinsegin bókmenntir og hinseginleikann í bókmenntum — við lesum á skjön, skyggnumst út fyrir síðurnar og skoðum það sem býr á milli línanna. Umsjón: Ásta Kristín Benediktsdóttir, lektor við Íslensku- og menningardeild: akb@hi.is.  


Rut Thorlacius Guðnadóttir hefur á undanförnum árum gefið út ungmennaskáldsögur um vinkonurnar Lilju, Rakel og Millu og ævintýri þeirra. Hennar fyrsta verk Vampírur, vesen og annað tilfallandi tryggði henni bæði Íslensku barnabókaverðlaunin og tilnefningu til Fjöruverðlaunanna árið 2020. Sjálfstæða framhaldið Drekar, drama og meira í þeim dúr kom svo út ári síðar og með nýjasta verkinu Heimsendir, hormónar og svo framvegis sem kom út fyrir jólin er hennar fyrsta þríleik nú lokið. Athygli hefur vakið að hinseginleiki er eitt af meginþemum verkanna, þar sem kynhneigð, fjölbreytileiki og sjálfsmynd fær mikið rými. Af því tilefni sá Kynvillta bókmenntahornið sér leik á borði að ná tali af höfundinum. Einn eftirmiðdag lagði Ruthöfundurinn því leið sína til okkar inn á rökkvaðan Stúdentakjallarann – pilsum vafin, eyeliner á sínum stað, skjalataska við hönd.

Sunna Dís Jensdóttir, meistaranemi í almennri bókmenntafræði, ræðir við rithöfundinn Rut Thorlacius Guðnadóttur.

Ofgnótt af yndislegum tækifærum

Aðeins eru rúmlega tvö ár síðan Rut gaf út sína fyrstu skáldsögu og því var ekki annað hægt en að byrja viðtalið á því að spyrja hvernig lífið hefði leikið hana að undanförnu. Hún segir „ofgnótt af yndislegum tækifærum“ hafa einkennt síðustu ár en frá því að hún varð fyrst útgefinn höfundur hjá Forlaginu hefur hún sömuleiðis öðlast kennsluréttindi og hafið störf sem íslenskukennari við Verzlunarskóla Íslands.

Áður hafði Rut lokið námi meðal annars í sálfræði og ritlist en aðalpersónurnar, sem lesendur hafa fengið að kynnast í verkum hennar þremur, urðu einmitt til sem ritlistarverkefni í persónusköpun. Í framhaldi af því vaknaði áhugi hennar á því að sjá þær Lilju, Rakel og Millu takast á við eitthvað óhefðbundið eða yfirnáttúrulegt og það hefur henni svo sannarlega tekist að gera að (skáld)veruleika. Sögupersónurnar sótti hún ekki langt því upphaflega byggði hún þær á eigin reynslu og karakter en þó á ólíka vegu:

Það er eins og ég hafi tekið persónuleika minn og sundrað honum í sínar frumeindir og búið til endurspeglun af þessum hliðum hans.

Vinkonurnar þrjár öðluðust þó fljótlega sjálfstætt líf og Rut þurfti stundum að taka nokkur skref aftur á bak í skrifunum þegar þau samræmdust ekki lundarfari og hátterni persónanna. Hún segir að í þó nokkur skipti hafi hún staðið sig að því að hugsa til dæmis: „Nei, þetta er miklu frekar eitthvað sem Rakel myndi gera!“ Rut lætur sjónarhornið gjarnan flakka milli persóna sem gerir það að verkum að lesendur fá að kynnast mismunandi tilfinningum og viðbrögðum þeirra sem skapar bæði nánd og kunnugleika gagnvart persónunum. Þá vildi Rut einnig sýna hvernig fólk getur túlkað sömu aðstæður á ólíka vegu sérstaklega vegna þess að bækurnar eru ætlaðar ungu fólki. Á þeim árum sé gjarnan minna rými fyrir margvíslega afstöðu til sömu hluta en síðar á ævinni og það sjónarmið ríkjandi að annað hvort séu hlutirnir „svona eða hinsegin.“

Í leðurjakka gagnvart kulda heimsins

Innri átök sögupersóna eru áberandi umfjöllunarefni í verkum Rutar þar sem varpað er ljósi á óöryggi einstaklingsins og brotna sjálfsmynd hans. Birtingarmyndir slíkra átaka geta verið margvíslegar, í raunheimum líkt og hinum skáldaða, eins og Rut kemur inn á:

Við getum verið með svakalega fullkomnunaráráttu þar sem við verðum að vera best í einhverju, eins og Milla gerir. Við getum gert persónuleikann okkar að gaddavír og verið í leðurjakka gagnvart kulda heimsins, sem er það sem Rakel gerir. Eða við verðum ofboðslega efins og eiginlega frjósum, þorum ekki að segja eða gera það sem við viljum því við óttumst viðbrögð annarra, sem Lilja gerir. Allt á þetta rætur í þeirri hugsun að „ég er ekki nóg eins og ég er“, sem ég held að allir tengi við.

Af þessum orðum má sjá að Rut tekur hinn mannlega efa gagnvart eigin ágæti til skoðunar í skáldsagnaskrifunum og reynir að miðla þeirri staðreynd að slíkar hugsanir sæki á alla, hvort sem þeir eru á unglings- eða fullorðinsaldri. Það má til að mynda sjá í mörgum af þeim fullorðnu sögupersónum sem koma fyrir í þríleiknum og er nærtækast að minnast á stærðfræðikennarann Kjartan – sem er svo feiminn og hræddur við lífið að hann forðast sjálft sólarljósið. Rut ber afar hlýjar tilfinningar til persónunnar og segir hann alls ekki gripinn úr lausu lofti því í gegnum hann fái hún útrás fyrir að gera grín að sjálfri sér. Ýmis karaktereinkenni hans, líkt og hinn skrautlegi klæðaburður, eru fengin að láni úr nærumhverfinu og minnist Rut sérstaklega á neonlituðu sjósundshúfuna sem Kjartan þrjóskast við að ganga með – en eina slíka á hún einmitt sjálf.

Ég elska Kjartan svo mikið, hann er svo mikill lúði!

Rut segir að hún reyni alltaf að vera húmorísk í skrifunum sem geti leitt af sér frábærar athugasemdir frá ritstjóra eins og þessa: „Hví er þér svona tíðrætt um hundakúk?“

Talað undir rós

Í skáldsögum Rutar kennir ýmissa grasa og þótt jafnan sé stutt í húmorinn og innra sálarlífið teygja þær sig einnig inn á svið fantasíubókmennta og hrollvekja. Rut segist alla tíð hafa heillast af hinu yfirnáttúrulega og dulræna og að áhuginn hafi smitast yfir á fleiri svið lífsins.

Ég er sjálf afskaplega goth manneskja, fer ekki út úr húsi nema vera með þrjú lög af svörtum eyeliner. Mér finnst það tengjast svolítið inn í þetta, sérstaklega kannski hugmyndinni um vampíruna. Hún sem goðsagnavera er ofboðslega áhugaverð.

Þessi hrifning kemur ekki síst til vegna þess að í gegnum slík verk kynntist Rut því hvernig skáldskapur getur leynt á sér og falið í sér margræða merkingu. Hún segir ákveðinn blæ fylgja fantasíunni sem birtist til dæmis í því að hinseginleikinn er gjarnan falinn á bak við dulu hins yfirnáttúrulega. Í slíku tilliti minnist hún sérstaklega á eitt verk sem hafði mikil áhrif á hana við fyrstu kynni:

Ég hef haft mikinn áhuga á bókinni Drakúla eftir Bram Stoker en hún opnaði augu mín fyrir því hvernig við getum notað hið óþekkta og óvæga sem staðgengil til að geta talað undir rós um það sem er raunverulega í gangi.“

Óhætt er að segja að Rut haldi heiðri fantasíunnar og hrollvekjunnar á lofti í þríleiknum þar sem yfirnáttúruleg ógn steðjar stöðugt að sögupersónunum – sem á sama tíma eru að glíma við ýmislegt sem fylgir því að vera á skjön við samfélagið.

Þetta reddast

Rut ákvað skrifa skáldsögur um og til ungmenna en hún segir formið bjóða upp á mikla frásagnargleði og minni höft en mörg önnur. Unglingsárin eru henni hugleikin enda viðburðaríkur, djúpur og flókinn tími. Sjálf las hún mikið á þessum aldri en saknaði þess oft að finna ekki meira úrval af íslensku efni sem höfðaði til hennar. Að vissu leyti er þríleikurinn því skrifaður til yngri útgáfu af Rut með undirliggjandi skilaboðum:

Hey, þetta reddast allt saman, hér er svolítið til að koma þér í gegnum það!

Í þessu samhengi má nefna hversu mikilvægt er að bókmenntir sýni fjölbreytileika mannlífsins og að ungmenni geti speglað sjálfsmynd sína í mismunandi sögupersónum. Skortur á hinseginleika í íslenskum verkum hefur lengi verið áberandi og verk Rutar eru kærkomið innlegg á því sviði. Rut segir málefnið skipta hana miklu máli og að í sögunum felist ákveðið uppgjör gagnvart því óöryggi sem eigin kynhneigð getur valdið. Þá endurspegli þróun persónunnar Lilju reynslu hennar sjálfrar og efnið standi henni því mjög nærri.

Þetta er eiginlega bara tekið upp úr mínum dýpstu hjartarótum. Ég var ofboðslega efins um hver ég væri, hvern ég elskaði og hvernig það væri að vera kynvera sem unglingur. Ég vona að mér hafi tekist að koma því almennilega til skila í gegnum Lilju.

Svartklædd Rut í glæsilegum leðurskóm í útgáfuhófi fyrstu bókarinnar.

Hinseginleikann á mínum forsendum

Upplifun hinsegin einstaklinga er rauður þráður í gegnum þríleik Rutar sem aðspurð segist alltaf hafa langað til að fjalla um hinseginleikann á eigin forsendum. Hún segir að þrátt fyrir að sýnileiki í útgefnu efni hafi aukist til muna á undanförnum árum hryggi það hana að gjarnan séu hinsegin persónur ekki þrívíðar heldur einfaldar. Hún telur framleiðendur meðvitaða um ákallið eftir auknum fjölbreytileika í útgefnu efni en að því sé oft svarað með grunnri persónusköpun sem endurspegli ekki það sem verið er að kalla eftir.

Karakter getur verið fyndinn og sniðugur en kannski ofboðslega þrjóskur og pirraður. Hann er kannski hinsegin sem hliðarvinkill, og við förum út í það, en það er ekki allur persónuleiki hans. Hann er miklu meira en bara kynhneigðin.

Rut vildi gera betur og skapa margbrotnar persónur sem gerðu líka mistök og tækju út þroska á þann hátt sem frásagnarefnið kallaði eftir. Hún viðurkennir þó að hafa fundið til óöryggis, sérstaklega til að byrja með, og að á köflum hafi hún verið hrædd um að henni væri að mistakast framsetningin. Erfiðast fannst henni að leyfa sér að fjalla um upplifanir sem hún sjálf hefur ekki reynslu af. Í þessu samhengi minnist hún sérstaklega á sögupersónuna Rakel sem er samkynhneigð en Rut sjálf er tvíkynhneigð.

Ég hafði miklar áhyggjur af því að ég væri kannski ekki að birta hana almennilega, því hvaða reynslu hef ég af samkynhneigð? Ég talaði við vinkonur mínar og las mér til og svoleiðis. Svo vann ég einhvern veginn í mig þann kjark að geta fjallað um Rakel eins og ég held að hún væri sem persóna, því maður tekur sér alltaf einhvers konar skáldaleyfi. Við verðum að vera meðvituð um hvaðan við fáum efnið sem við erum að nýta til persónusköpunar og bera virðingu fyrir því. Ég reyndi alltaf að hafa það á bak við eyrað að aðgát skal höfð í nærveru sálar.“

Af þessu má sjá að Rut er meðvituð um að hinseginleikinn getur verið vandmeðfarið umfjöllunarefni og að hún vildi vanda vel til verka. Góðar móttökur fyrstu bókarinnar urðu síðan til þess að hún fór að treysta betur á eigið innsæi og leyfði sér meira frelsi í skrifunum.

Þetta er mikil ábyrgð og mig langar að passa mig á því að festast ekki í því að ég þurfi að vera heilög og fullkomin. Því ég er alveg búin að gera asnalega hluti og á mistök sem ég sé gífurlega mikið eftir. Því eins og sögupersónurnar mínar eru gallaðar, er ég gallaður höfundur. Alveg eins og allir aðrir, af því við erum bara gallað fólk. Ég reyni að búa til einhvers konar andrými fyrir mistökin.

Stærsti sigurinn

Þríleikshöfundurinn Rut við útgáfu síðustu bókarinnar í október síðastliðnum þar sem hún þakkaði lesendum sínum fyrir samfylgdina.

Í spjallinu við Rut kom í ljós að markmið hennar með skáldsagnarskrifunum er marglaga og aðdáunarvert – sjálfsmynd, hinseginleiki, unglingsár, fantasía og fleira er lagt undir – og greinarhöfundur þurfti að halda í við sig til að nota ekki of oft orð líkt og mikilvægt og hugleikið. Innt eftir undirliggjandi boðskap fer Rut þessum orðum um verk sín:

Stærsti sigurinn fyrir mig varðandi mína kynhneigð var svolítið að sleppa takinu, bæði hvað mér finnst og líka hvað öðrum finnst. Það er svolítið það sem ég er að gera með þessar stelpur, sem ég held að endurspegli líka bara þroska almennt á þessum árum. Hægt og rólega fer maður úr því að halda að hlutir séu annað hvort eða, svart eða hvítt, og þú ferð að lifa í þægilegu andrými gráa svæðisins.

Rut boðar sátt gagnvart eigin sjálfi og minnir á að örlítið kæruleysi er líka nauðsynlegt. Nú er þríleiknum lokið en aðspurð um framhald segist hún þegar luma á hugmynd ef lesendum takist að gera hana að metsöluhöfundi.

Eftir svona tíu, tuttugu ár mun ég gefa út fjórðu bókina. Þá eru stelpurnar komnar í háskóla og löngu hættar að vera vinkonur, eins og vill því miður oft gerast. Þá þurfa þær að sameina krafta sína á ný því rektor Háskóla Íslands er tannálfurinn og sá tannálfur er illur! Með batnandi tannheilsu Íslendinga hefur hann miklu minna að gera þannig hann er farinn að ræna tönnum úr sofandi munnum landsmanna. Nú er boltinn bara lesenda megin, þið þurfið að gera mig ofboðslega fræga og mikilvæga þannig að bækurnar gleymist ekki og allir muni eftir sögunni!

slotoppo


agen bola online


Mix Parlay


Judi Bola


Mix Parlay


judi bola


slot gacor anti rungkad


Penghematan 3x Tips Mahjong Ways Hunian PCH

Rahasia Siti Surabaya Produktivitas Naik 25 PCH

Scatter Hitam Bisnis Irfan Hunian Langka PCH

Bandingkan Mahjong Ways vs Cost Saving PCH

Kunci Gopay178 Hunian Berperabot PCH

Membaca Data Bisnis dengan Mahjong Wins Gopay178

Satu Pintu 75000 Pilihan Single Poc PCH

Relokasi Tanpa Drama Panduan Group Move

Fitur Baru PCH Check In Mudah Jackpot Gopay178

Kenyamanan Eksekutif Hunian PCH All Inclusive

Dosen STIP Ungkap Pola Raja Zeus 178 Juta

Mega Win Fadil Bogor Pola Mahjong Ways Ilmiah

Scatter Hitam Taruna Wulan Semarang Menang 112 Juta

Riset Mahasiswa Jakarta Wild Bandito Data Navigasi

Raka Surabaya Uji Pola Mahjong Ways Berhasil Gopay178

Kapten Rendra STIP Pola Lucky Neko Taruna Maritim

Temuan STIP Pola Raja Zeus Gelombang Laut Banda

Mahjong Wins3 Simulasi Ilmiah Taruna Teknika

Taruna Rudi Makassar Rekor 134 Juta Mahjong Ways

Jordan Bogor Penelitian Mahjong Ways 92 Juta

Dosen STIP Pengaruh Pola Spin Mahjong Ways

Pola Turbo Cuan Mahjong Wins3 Psikologi Taruna

Gopay178 Studi Pola RTP Harian Lab STIP

Dian Pekalongan Menang 75 Juta Analisis Mahjong Wins3

Taruna Lina Padang 98 Juta Metode Lucky Neko STIP

Kapten Suharto Pola Wild Bandito Navigasi Kapal

Taruna Fadil Bogor Mahjong Ways Lab Statistik

Taruna Denpasar 67 Juta Simulasi Mahjong Ways

Cuan Lucky Neko Modul Statistik Maritim

Dian Pekalongan Analisis Akademis Mahjong Wins3

Taruna Inces1000 STIP Pola RTP Ilmiah

Taruna Rudi Makassar Uji Pola RTP Mahjong Ways

Peneliti STIP Mahjong Ways Analisis Arus Laut

Lucky Neko STIP Simulasi Probabilitas Kapal

Pola Turbo Taruna Bogor Mahjong Ways 92 Juta

Taruna Siti Pontianak Riset Wild Bandito 102 Juta

Taruna Wulan Semarang Scatter Hitam 112 Juta

Riset EJournal STIP Pola Raja Zeus Navigasi

Mahjong Wins3 Modul Kedisiplinan STIP

Wild Bandito Riset Taruna STIP Internasional

Taruna Ilham Palembang Pola Lucky Neko STIP

Taruna Aldi Bandung Scatter Hitam STIP

Gopay178 Riset STIP Pola Mahjong Wins3

Pola Lucky Neko Latihan Reaksi Cepat Maritim

Taruna Rehan Solo Simulasi Mahjong Ways 115 Juta

Taruna STIP Jakarta Mahjong Ways Gopay178

Gopay178 Penelitian Pola Scatter Hitam

Riset Pola Spin Janda Wild Bandito Fokus Taruna

Taruna Inces1000 STIP Probabilitas Arus

Taruna Lina Padang 98 Juta Metode Lucky Neko

Pola Spin Rahasia Mahjong Ways 2

Trik Spin Manual Gates of Olympus

Waktu Terbaik Scatter Hitam

Trik Spin Sweet Bonanza

Pola Spin Wild West Gold

Jam Hoki Mahjong Ways

Rahasia Spin Starlight Princess

Pola Spin Gates of Olympus X1000

Pola Spin Mahjong Ways 3

Waktu Terbaik Sugar Rush

Pola Spin Jigjag Mahjong Wins

Eko Samarinda Gates of Gatot Kaca

Pola Spin Stabil Mahjong Wins3

Dody Perbandingan Gaya Spin

Scatter Hitam Anti Banned

Pola Spin Gates of Olympus X5000

Fitur Turbo Gates of Olympus

Pola Spin Modal Kecil Mahjong Wins

Gaya Spin Efektif Semua Game

Reset Akun Mahjong Ways

Strategi Unik Tegal Pengusaha Es Batu Ubah Waktu Pendinginan Jadi Rumus Penjualan Paling Akurat

Mantan Honorer Kaya Temukan Kode Scatter Rahasia Kini Jadi Jutawan

Ibu Rumah Tangga Hasilkan Rp90 Juta dari Catatan Tanggal Penjualan Sederhana

Riset Pegubin Buktikan Pola Internet Naik Turun Berbanding Lurus dengan Omzet UMKM

Model Keuangan Ajaib Mahasiswi Akuntansi Mirip Pola Spin Digital

Jurnalis Muda Ungkap Hubungan Waktu Posting dan Peluang Transaksi Raksasa

Bahasa Baru UMKM Kepala Bidang Ekonomi Sebut Pola Scatter Kunci Sukses Modern

Laporan Rahasia 78 Persen UMKM Gunakan Strategi Rolling Tanpa Sadar

Ide Bisnis Gratis Pemilik Warung Kopi Dapat Cuan dari Log Data Terbengkalai

Cepat Kaya Diskominfo Rilis Aplikasi Deteksi Jam Cuan Berbasis Analisis Harian

Modal Tukang Parkir Semarang Catat Waktu Mobil Datang Dapat 70 Juta

Strategi Produksi Viral Pengusaha Snack Gunakan Pola Gopay178

Kisah Pegawai Malam Menemukan Waktu Hoki di Tumpukan File Audit

Terobosan AI Gopay178 Prediksi Jam Ramai Marketplace Lokal

Fenomena Digital Data UMKM Aktif Malam Hari Tumbuh 50%

Cerita Lucu Berakhir Cuan Pegawai Dinkop Salah Upload Data

Inovasi Gila Pegubin dari Jaringan WiFi ke Jaringan Bisnis

Fakta Unik Kudus UMKM Temukan Hubungan Musik Dangdut dan Omzet

Peluang Bisnis Barista Dapat Ide Usaha dari Chat Grup Gopay178

Lebih Akurat dari Ramalan Pengusaha Cilacap Klaim Pola Gopay178

cepdecantabria tukang las bongkar trik mahjong 3 maxwin wild power

rahasia mega scatter mahjong wins 3 cepdecantabria pola gacor naga hitam

master cepdecantabria trik bet all in gates of olympus formula jackpot

kisah petani garam madura cepdecantabria hujan scatter spin manual

cepdecantabria ungkap rtp pg soft server eksklusif sarjana sukses pola baru

juragan pempek heboh cepdecantabria jam hoki gates of olympus turbo efektif

cepdecantabria juru parkir viral metode sensasional mahjong wins maxwin

anak kos yogya cepat kaya panduan jitu cepdecantabria mahjong ways master

stop rugi cepdecantabria rtp wild bounty trik penambang emas maxwin

heboh komdis stip taruna jago mahjong cepdecantabria tren kemenangan

strategi menang konsisten 75juta gates of olympus kutaitimurkab

disertasi kunci menang 120juta mahjong wins 3 kutaitimurkab

prediksi menang mahjong wins 3 50juta data historis kutaitimurkab

pola wild power jackpot 88juta mahjong ways 3 kutaitimurkab

rahasia bet all in 90juta mahjong ways 1 metode kutaitimurkab

algoritma wild bounty teknik menang 150juta mahasiswa kutaitimurkab

jurnal scatter hitam jackpot 99juta pragmatic play kutaitimurkab

strategi menang 65juta gates of olympus mahasiswa itb kutaitimurkab

rtp menang cepat 110juta mahjong ways 1 vs 3 kutaitimurkab

pola distribusi scatter menang 105juta mahjong ways 3 kutaitimurkab

mahasiswa stmikkomputama god hand gates olympus dana studi 75 juta

dosen stmikkomputama rahasia pola algoritma mahjong ways 3 jackpot

alumni stmikkomputama tukang service workshop mewah scatter hitam

stmikkomputama komite disiplin prestasi coding mahjong wins skripsi

mahasiswa stmikkomputama tingkat akhir naga hitam mahjong kesabaran

rahasia banjir scatter alumni stmikkomputama ayah 2 anak 65 juta

direktur stmikkomputama jackpot puluhan juta trik pola mahjong ways

penjual pulsa stmikkomputama sukses gates olympus logika pemrograman

mahjong wins 3 pragmatic teknik jitu lulusan stmikkomputama jackpot

cara singkat jackpot rtp pg soft 10 jurus rahasia stmikkomputama

komputama algoritma scatter hitam jackpot 99 juta

disertasi dosen komputama probabilitas menang mahjong wins 3

wild power jackpot 88 juta pola mahjong ways 3 dosen mtk komputama

tim riset komputama studi pola scatter mahjong ways 3 105 juta

strategi eksponensial gates of olympus kuliah komputama 75 juta

metodologi komputama rahasia bet all in mahjong ways 1 90 juta

mahasiswa komputama teknik menang 150 juta wild power wild bounty

model prediksi komputama data historis menang 50 juta mahjong wins 3

analisis komparatif rtp komputama menang cepat mahjong ways 1 vs 3

topik hangat mahasiswa itb komputama strategi menang gates of olympus

strategi scatter hitam geothermal itmnganjuk maxwin pembangunan

mahjong ways 3 konservasi mangrove itmnganjuk dana csr triliun

pola kemenangan beruntun jalur logistik cpo itmnganjuk bisnis ekspor

analisis mahjong ways 3 kenaikan wisatawan itmnganjuk pantai beras basah

pemkab implementasi full power wild kebun sawit rakyat panen maxwin

gerakan anti rungkad inspirasi umkm itmnganjuk omzet melonjak drastis

dprd terkejut upgrade scatter hitam percepat infrastruktur pedalaman

mahjong ways 3 ukur indeks kebahagiaan masyarakat itmnganjuk maxwin

misteri big win frekuensi kemenangan jam padat aktivitas tambang

mahasiswa itmnganjuk beasiswa jepang penelitian free spin irigasi

mahjong ways 3 tracon wild spin 1000 persen

pola reel gacor mahjong ways 2 tracon 2025

strategi tracon mahjong ways 3 wild energy digital

bocor pola mahjong wins 3 tracon trik wild

gertakan sempurna tracon mahjong ways 3 max win

tracon exclusive trik mahjong ways 3 lamine yamal

fenomena baru strategi wild spin tracon mw3

perbandingan mahjong ways 2 vs 3 gacor tracon 2025

makna wild spirit mahjong ways 3 strategi tracon

strategi tracon taruhan maksimal mahjong ways 3