„Hingað erum við komin til að dæma bestu myndina, ekki versta ástandið“: Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin

[cs_text]Kvikmyndafræði Háskóla Íslands hefur tekið þátt í Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaununum (European University Film Awards, EUFA) undanfarin tvö ár, en um er að ræða verkefni á vegum Evrópsku kvikmyndaakademíunnar og Kvikmyndahátíðarinnar í Hamborg. Tuttugu og fimm háskólar í jafnmörgum löndum koma að verðlaununum en nemandi frá hverjum þeirra er valinn til að sækja þriggja daga ráðstefnu í Hamborg. Á þessari ráðstefnu er sigurmyndin valin, en verðlaunaafhendingin sjálf fer svo fram skömmu síðar og er hluti af Evrópsku kvikmyndaverðlaununum. Í ljósi þess að Ísland heldur verðlaunahátíð Evrópsku kvikmyndaverðlaunanna árið 2020 verða háskólaverðlaunin að þessu sinni veitt í Hörpu í lok árs, en ráðgert er að 1400 gestir verði viðstaddir hátíðina sjálfa, einkum fagfólk er tengist kvikmyndaheiminum auk blaðamanna. Viðburðurinn verður sýndur á RÚV og jafnframt sendur út til evrópskra sjónvarpsstöðva.

EUFA verðlaunin virkja með beinum hætti háskóla og háskólastúdenta í þverþjóðlega menningarumræðu og lifandi kvikmyndamenning Evrópu líðandi stundar er leidd inn í kennslustofur álfunnar. Þannig er stuðlað að kennslu– og menntamenningu hvurs sjóndeildarhringur er víðari en sem nemur hinu þjóðlega. Einnig er stuðlað að samstarfi háskóla, tengslamyndun fræðimanna og ekki síst verið að skapa stökkpall og svigrúm fyrir tengslamyndun nemenda í kvikmyndafræði milli þjóða og menningarheima. Hvað þetta varðar eflir EUFA verkefnið kennslu í kvikmyndafræðum og leggur jafnframt grunninn að dýnamískri alþjóðlegri samræðumenningu á sviði hugvísinda.

Rjómi evrópskrar kvikmyndamenningar og kennsluumhverfið

Myndirnar sem tilnefndar eru til EUFA verðlaunanna eru valdar úr tilnefningamenginu til Evrópsku kvikmyndaverðlaunanna. Það er að segja, af þeim 50-60 frásagnarmyndum og 10-20 heimildarmyndum sem öllu jafnan eru tilnefndar til Evrópsku kvikmyndaverðlaunanna eru fimm valdar fyrir Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin.

Ákveðið frumskilyrði fyrir þátttöku HÍ er að nemendum í tilteknum áfanga sé gert kleift að horfa á og ræða allar fimm myndirnar sem eru tilnefndar, og það er ekki endilega sjálfsagt að hægt sé að skapa svigrúm fyrir þetta margar kvikmyndasýningar í hvaða áfanga sem er, einkum þar sem ekki er vitað fyrirfram hvaða myndir þetta verða. Hins vegar er grunnnámskeið kvikmyndafræðinnar, „Kvikmyndarýni“, sérstaklega sveigjanlegt og hentugt í þessum kringumstæðum. Í hverri kennsluviku í námskeiðinu er fjallað um tiltekið svið eða þátt í fræðilegri umfjöllun um kvikmyndir, og þannig er farið koll af kolli yfir mikilvæg grunnatriði. Í einni viku er fjallað um klippingu til dæmis, í annarri um kvikmyndatöku, í þeirri þriðju leikmyndina og í þeirri fjórðu frásögn, og svo framvegis. Samhliða fyrirlestrum og lestri nemenda er mynd sýnd sem svo er rætt og fjallað um í samhengi við viðkomandi áhersluatriði (klippingu, leikmynd o.s.frv.) og þar sem hægt er að fjalla um nær allar kvikmyndir á þessum forsendum hefur reynst auðvelt að innlima myndirnar sem EUFA tilnefnir í kennsluefni þessa námskeiðs.

Myndirnar fimm eru þannig sýndar í skipulagðri dagskrá námskeiðsins, umræðurnar eru sömuleiðis innlimaðar í kennsluhættina, og þegar allar fimm myndirnar hafa verið sýndar og ræddar fer fram formleg kosning, nemendur fylla út eyðublöð frá EUFA og niðurstöður þessarar kosningar eru svo sendar til Hamborgar. Þessi „innri“ kosning í háskólunum hefur áhrif á það hvaða myndir komast uppúr fyrstu umferðinni á ráðstefnunni.

Vert er jafnframt að geta þess að valnefndin sem velur tilnefndu myndirnar fimm fyrir EUFA-verðlaunin hefur ákveðin viðmið að leiðarljósi. Þannig er algengt að kvikmyndir sem tækla „stóru spurningarnar“ í evrópskri samtímamenningu séu tilnefndar, s.s. sambandi Evrópu við aðra menningarheima, straumi flóttamanna til álfunnar, arðráni hagsælla vestrænna þjóða á öðrum fjarlægari þjóðum, uppgangi fasisma og nýnasisma í Evrópu, og svo mætti áfram telja.,

Það var Nikulás Tumi Hlynsson sem síðastliðinn desember ferðaðist til Hamborgar sem erindreki kvikmyndafræði Háskóla Íslands, og lék mér forvitni á að heyra af ferðalaginu, ráðstefnunni og því sem á daga hans dreif. Þessi forvitni er jafnframt aflvaki viðtalsins sem hér fylgir á eftir.

 

 

Ég hef hér í inngangi gert atlögu að því að lýsa þeim formrænu „verkferlum“ sem liggja að baki þátttöku einstakra háskóla í EUFA-verðlaununum. Áður en við höldum til útlanda langaði mig til að grennslast aðeins fyrir um það hvernig þetta blasti allt saman við þér. Hvaða myndir voru þetta sem voru tilnefndar og var samhugur í bekknum um að ákveðnar myndir, eða ákveðin mynd, stæði uppúr? Og hvernig tilfinning var það svo þegar þú reynist skyndilega, og undir lok kennslumisserisins, vera á förum á kvikmyndafræðiráðstefnu í útlöndum?

Myndirnar sem við horfðum á voru valdar með það í huga að höfða til háskólanema. Þær fjölluðu allar um ungt fólk og áhersla var jafnframt lögð á mikilvæg málefni, til dæmis forboðna samkynhneigð í Georgíu eða upplifun kvenna í karllægum heimi Norður Makedóníu. Eftir að myndirnar fimm höfðu allar verið sýndar var kosning meðal nemenda og þar vann Portrait of a lady on fire (Portrait de la jeune fille en feu) eftir Céline Sciamma með yfirburðum. Flestir voru sammála um ágæti þeirrar mögnuðu myndar, Systemsprenger og And Then We Danced voru einnig hátt metnar meðal bekkjarins.

Ég væri að segja ósatt ef ég héldi því fram að það hefði ekki komið mér á óvart að vera valinn, krakkarnir í bekknum eru allir ótrúlega klárir og fyrir mitt leyti hefðu flestir sem þarna voru átt erindi til Hamborgar. En ég var svo heppinn að vera valinn úr þessum frábæra hópi og varð ég strax ótrúlega spenntur fyrir að fara út fyrir hönd háskólans. Ég verð að viðurkenna að smá stress heltist einnig yfir mig, ég fór að sjá fyrir mér einhverja svaka bíótöffara þarna úti og ég fann fyrir smá kvíða yfir því að þurfa að keppast við þau í umræðum og rökleiðslum. En aðallega var ég spenntur og himinlifandi yfir fréttunum, algjör draumur að fá að fara til útlanda til þess að ræða um kvikmyndir á þessum vettvangi og fá að deila pælingum um bíó með hinum erindrekunum. Ég hafði samband við Arínu Völu sem fór fyrir hönd Háskóla Íslands á EUFA ráðstefnuna í fyrra til þess að fá betri innsýn í fyrirkomulagið og þá varð ég enn spenntari, enda hafði hún ekkert nema góða hluti að segja um ráðstefnuna.

Ég geri ráð fyrir og vona að samskiptin við EUFA liða í útlöndum hafi gengið vel og sömuleiðis að vel hafi verið staðið að ferðaáætluninni. En þú sem sagt flýgur til Hamborgar, hvað er það sem gerist næst?

Á flugvellinum tók á móti mér indæll þýskur maður sem heitir Darius. Hann fylgdi mér á hostelið og sýndi mér aðeins borgina. Byggingin sem hýsti okkur var upprunalega lögreglustöð í seinni heimstyrjöldinni. Eftir stríð lá húsið autt í dágóðan tíma, seinna tók hópur af listamönnum sig saman og keyptu húsið af ríkinu í þeim tilgangi að byggja það upp sem samkomu- og vinnurými listafólks. Í dag má finna veitingarstað, hostel, vinnurými listamanna, fundarsali og sýningarherbergi, allt í þessu húsi. Þess vegna var andrúmsloftið dásamlegt og hentaði vel fyrir ráðstefnu að þessu tagi, þar sem umræður um kvikmyndir og list áttu að eiga sér stað. Eftir túr um húsið kom maður sér bara fyrir og byrjaði að kynnast hinum krökkunum.

Gætirðu lýst aðeins fyrir okkur hvernig ráðstefnan sjálf fór fram? Þarna eru um 25 nemendur frá ólíkum löndum, hvernig var gengið að verkefninu? Hvað var það fyrsta sem var gert og hvað svo? Hvernig virkaði þetta allt á þig?

Á fyrsta deginum var okkur skipt upp í minni hópa og fékk hver hópur það hlutverk að ræða eina af þeim fimm myndum sem tilnefndar voru. Hver hópur átti að færa rök fyrir því að myndin sem hópurinn ræddi gæti orðið fyrir valinu sem sigurmynd. Svo var skipt um mynd og hópurinn fékk einhverja aðra í sigtið, en í sama tilgangi, ræða um hana og taka saman punkta um kosti hennar. Þannig náðu allir að ræða vel og vandlega um hverja einustu mynd og átta sig á kostum og göllum hennar, þessar umræður víkkuðu algjörlega sjóndeildarhringin hjá mér, og örugglega flestum öðrum. Í hvert skipti komu í ljós hlutir sem maður var ekki endilega meðvitaður um í upphafi ráðstefnunnar.

Næsta degi vatt fram með svipuðum hætti, okkur var skipt í hópa og undirbúnir voru punktar sem myndu hjálpa okkur við að flytja lokayfirlýsingu um þá mynd sem við völdum. Áhersla var lögð á að ákveða hvaða mynd hópurinn vildi að yrði sigurmyndin og við þurftum að vega og meta kosti og galla hverrar myndar fyrir sig og komast þannig að lokum að niðurstöðu um hvaða mynd yrði fyrir valinu.

Síðasta daginn var hópnum stillt upp í röð og hver og einn átti að flytja stutta yfirlýsingu um þá mynd sem hann/hún valdi og afhverju sú varð fyrir valinu. Tilgangur þess var að gefa öllum færi á að heyra endanlegt álit allra hinna áður en kosningin fór fram.

Fyrirkomulagið fannst mér ansi gott, öllum gafst færi á að koma sinni skoðun á framfæri og hver mynd fékk nóg pláss í umræðunum. Og í umræðunum fór maður í allar áttir um það hvaða mynd yrði fyrir valinu en að þeim loknum hafði maður öðlast góða heildarsýn sem hjálpaði við að þrengja valið. Reyndar fannst mér stýringin á umræðunum stundum dálítið einkennileg. Það er að segja, með okkur voru leiðbeinendur sem útskýrðu hvernig umræðurnar áttu að fara fram, hvernig við ættum að meta myndirnar og þau stýrðu umræðunum upp að ákveðnu marki. Oft á tíðum fannst mér þessi inngrip þeirra leiðast út í umræðu um hvaða mynd tæklaði mikilvægasta málefnið frekar en hver gerði það best og var besta myndin yfir heildina. Til dæmis er Portrait ansi lúmsk í gagnrýni sinni á ýmis vandamál, lúmskari en aðrar myndir hátíðarinnar, og virtust margir skauta framhjá henni eftir umræðurnar því aðrar myndir deildu á „mikilvægari“ málefni á augljósari hátt. En þetta hafði ekki stór áhrif á lokaútkomuna og annars voru umræðunum stýrt á mjög góðan hátt. Undir lokinn var samhljómur um að hér værum við komin til að dæma bestu myndina, ekki versta ástandið.

Sigurmyndin var Svipmynd af logandi hefðarkonu eftir Céline Sciamma, og hún var nokkuð áberandi sigurvegari hjá okkur líka hérna heima. Hvernig var ferlið sem leiddi til útnefningar hennar sem sigurmyndarinnar? Var þetta alltaf augljóst eða var tekist á um þetta meðal ykkar, nemendaerindrekana?

Þegar hópurinn kom saman fyrst og fór að ræða myndirnar virtist vera almennur samhljómur meðal okkar um hvaða mynd yrði fyrir valinu, Portrait of a Lady on Fire. Flestir töluðu um að þetta væri langbesta myndin og að hinar, þrátt fyrir að vera frábærar, ættu varla séns. Aðeins voru nokkrir í hópnum, fulltrúrar Frakklands og landanna þar í kring, Ítalíu, Sviss og Þýskalands, sem voru á öðru máli um ágæti hennar. Ansi merkilegt að franska myndin hlaut einróma lof nema frá heimalandinu og nágrannalöndunum. En annars voru flestir á sama máli, Portrait þótti langbesta myndin. Þegar formlegar umræður hófust breyttist hjóðið svolítið í hópnum. Umræður vöknuðu um ágæti hinna myndanna og líkt og ég minntist á áðan fóru margir að hallast að þeirri mynd sem tæklaði stærsta vandamálið. And Then We Danced var þar fremst í flokki og fékk hún mikla athygli í lokaumræðunum (enda frábær mynd). Þegar hver og einn flutti lokayfirlýsingu var hópurinn ansi jafnt skiptur í flokk Portrait og Danced. Þegar kosningarnar stóðu yfir var ég alls ekki jafn öruggur um sigurlíkur Portrait og ég var við komu mína en yfirlýsingarnar gerðu greinilega eitthvað gagn, enda endaði hún með því hljóta Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin.

Gætirðu aðeins lýst andanum sem var ríkjandi þessa daga? Hvernig voru samskiptin við hina nemendurna? Og stjórnendur? Var félagslífið gott, hvað var gert á kvöldin?

Andrúmsloftið var dásamlegt, stjórnendur rástefnunnar lögðu mikla áherslu að við myndum kynnast vel. Við fórum saman að skoða borgina, okkur var boðið í bátsferð um höfn Hamborgar og fórum öll saman á veitingarstaði í lok dags. Okkur kom öllum einstaklega vel saman, enda auðvelt að kynnast fólki þegar það deilir svona stóru áhugamáli líkt og við gerðum. Eftir kvöldmat var förinni annaðhvort haldið út í skemmtanalíf Hamborgar með öllu því sem því fylgir, drykkjum og dansi, eða aftur að hostelinu þar sem hægt var að eiga þæginlegar samræður yfir nokkrum bjórum. Stjórnendur hátíðarinnar héldu vel utanum okkur, borguðu fyrir mat og jafnvel drykki og pössuðu upp á að alltaf væri fullur ískápur af bjór á hostelinu. Stemningin var frábær, manni leiddist aldrei þökk sé frábæru krökkunum og góðu utanumhaldi stjórnendanna.

Ég eignaðist frábæra vini á ráðstefnunni sem ég er ennþá í sambandi við og er allur hópurinn með groupchatt sem er ótrúlega virkt. Á hverjum degi senda krakkarnir inn skoðannir á málefnum líðandi stundar, kvikmyndameðmæli og almennt spjall. Ég bjóst ekki við að eignast svona góða vini og að hópurinn myndi halda svona góðu sambandi eftir að allir færu heim. Miklar kvikmyndaumræður eru ennþá í gangi á milli okkar, meðal annars sendu allir meðmæli á uppáhalds myndum heimalands síns og út frá því var útbúinn fjölbreyttur og skemmtilegur listi af Evrópskum kvikmyndum. Núna á tímum kóróna-faraldursins deila krakkarnir sögum um hvernig ástandið sé tæklað í þeirra heimalöndum. Það er mjög áhugavert að vera í þessum hópi og fá tækifæri til að heyra frá fyrstu hendi hvernig ástandið er í löndum sem maður myndi annars ekki heyra frá.

Hvað myndir þú segja að þú hafir lært á því að vera erindreki HÍ á EUFA ráðstefnunni? Hvað stendur uppúr þegar þú lítur um öxl?

Ég lærði margt á EUFA ráðstefnunni, okkur voru gefin ný tæki til greiningar á kvikmyndum og áhugavert var að sjá hvernig fólk frá ólíkum löndum nýtti þau á mismunandi þátt. Ólíkir áherslupunktar komu frá hverju landi en samt mátti alltaf finna samhljóm meðal okkar.

Ráðstefnan varpaði einnig ljósi á mikilvægi listabíóa líkt og Bíó Paradísar. Allar myndir hátíðarinnar nema ein, Pirhanas, hafa verið sýndar í Paradís, sem er eini vettvangurinn fyrir þessar myndir til að sjá dagsljósið á Íslandi og umræður ráðstefnunnar sýndu mikilvægi þess að hafa þessar myndir í almennum sýningum. Evrópsku kvikmyndaverðlaunin verða haldin í Hörpu núna í lok árs og finnst mér ólíklegt að nokkurt bíó muni sýna þær myndir sem verða á hátíðinni þegar hurðum Bíó Paradís verður lokað. Ráðtefnan kenndi mér að kvikmyndasýningar eiga alls ekki að afmarkast við við stærstu hittara Hollywood heldur miðla heimsbíóinu til áhorfenda. Og í þeim skilningi er Bió Paradís eini glugginn sem við höfum út í heiminn.

[/cs_text]

Um höfundinn
Björn Þór Vilhjálmsson

Björn Þór Vilhjálmsson

Björn Þór Vilhjálmsson er dósent í almennri bókmenntafræði og kvikmyndafræði. Sérsvið hans eru skörun og samræða kvikmynda og bókmennta, tækni og menning, nýmiðlar af ýmsum toga, og íslensk kvikmyndasaga. Sjá nánar

[cs_text][fblike][/cs_text]

Deila

content-2011

Mix Parlay


yakinjp

yakinjp

yakinjp

rtp yakinjp

yakinjp

Togel Online Resmi

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

news

slot mahjong ways

judi bola online

yakinjp

yakinjp

mitos jam hoki pgsoft mahjong ways statistik

bedah volatilitas habanero rtp maxwin risiko

analisis dog house multihold rtp bonus buy

pengaruh rng modern rtp jangka panjang varians

peran ai pragmatic play atur flow spin zeus

fakta unik mahjong wins 3 ritme tumble pola

update rtp mahjong ways pola bayar gaya main

strategi baca rtp live gatotkaca fury trik bet

inovasi pola spin otomatis pgsoft algoritma scatter

bedah algoritma tumble power of thor big win

1001

1002

1003

1004

1005

3 pola rahasia gates of olympus wd 5 juta

jam rawan max win starlight princess 45 menit

modal 50 ribu mahjong ways 3 free spin

incar x1000 big bass bonanza pola turbo manual

panduan anti rungkad sweet bonanza profit 100

skema bet wild west gold sticky wild

trik wd aman 1 juta sugar rush pola spin

pola otomatis gates of gatotkaca max win

100 putaran lucky neko strategi hit and run

trik free spin the dog house bet bertahap

1006

1007

1008

1009

1010

1011

1012

1013

1014

1015

1116

1117

1118

1119

1120

1121

1122

1123

1124

1125

ahli epidemiologi rtp live medusa 2 perkalian x500

penyanyi cek suara bet minimalis money mouse anti zonk

koreografer cek gerakan pola optimal ninja vs samurai kemenangan maksimum

pekerja sosial waktu tepat spin the dog house pecah kemenangan

ahli etimologi pola master joker strategi stabil untung

rumus kemenangan mahjong ways 3 bet spin efektif

rahasia rtp mahjong wins peningkatan taruhan

analisis akurasi prediksi rtp live hasil spin

pola spin khusus lucky neko kucing emas

strategi multiplier stabil gate olympus emosi

trik mas adi manual spin mahjong ways spin emas

efektivitas pola spin ganjil genap koi gate

analisis kemenangan mahjong ways mobile vs desktop

pola pikir anti serakah target kemenangan harian

strategi anti boncos wild bandito stop kemenangan

akuntan gates of gatotkaca buy spin max win

sopir madame destiny megaways 100x spin

peneliti koi gate re spin naga jam sepi

arsitek aztec gems polanya multiplier x15

barista main spaceman cash out profit 70

bedah pola auto ajaib gates of olympus

rahasia rng lock mahjong ways 2 free spin

strategi waktu emas wild bandito tumble multiplier

volatilitas the dog house bonus buy optimal

dampak big win starlight princess stop loss wd

1011

1012

1013

1014

1015

1016

1017

1018

1019

1020

1111

1112

1113

1114

1115

strategi anti rungkad sweet bonanza atur bet saat scatter

pola putaran pancingan simbol scatter terbaik gates of olympus

taktik bet cerdas gems bonanza memicu game bonus

deteksi akurat waktu terbaik mengambil bonus deposit game

pola spin normal jebol kemenangan bonus turnover tertinggi

deteksi waktu terbaik ambil bonus deposit volatilitas rendah

pola spin normal jebol kemenangan bonus pengganda tertinggi

pola push bertahap volatilitas tinggi kemenangan tingkat tinggi

kombinasi bet minimalis volatilitas rendah anti zonk bonus x300

analisis pola gacor habanero fa cai shen strategi stabil untung

156

157

158

159

160

161

162

163

164

165

15 menit cetak big win wild west gold tanpa buy cuan berlimpah

baca frekuensi free spin joker jewels naikkan untung raih jackpot

pola stabil bet gates of gatot kaca anti rungkad pecah jackpot tertinggi

pola turbo pause starlight princess volatilitas jackpot x1000 pasti

strategi sultan aztec gems deluxe anti boncos kejar jackpot total

taktik bet cerdas gems bonanza memicu game bonus

deteksi akurat waktu terbaik mengambil bonus deposit

pola spin normal jebol kemenangan klaim bonus turnover tertinggi

kombinasi bet minimalis queen of bounty anti zonk raih bonus x500

timing spin release the kraken jackpot ratusan juta bonus spesial

pola turbo pause mahjong ways 2 jackpot x1000 pasti

pola simbol scatter pyramid bonanza terbongkar menang

15 menit cetak big win wild west gold tanpa buy

deteksi sistem bocor pola gacor sweet bonanza anti rungkad

kombinasi simbol scatter gate of olympus wild biru wd

sinkronisasi jeda spin mahjong ways 2 kemenangan beruntun

analisa rtp pg soft wild stacked alur permainan

trik mas eko turbo spin mahjong wins suhu ponsel

dog house analisis rtp maksimal volatilitas server

efektivitas spin berantai big win treasures of aztec

peran ai pragmatic play frekuensi scatter

strategi mahjong ways jumlah pemain aktif

fakta menarik mahjong ways 2 potensi maxwin

pola pikir profesional tempo roulete sicbo

turbo spin tiga langkah starlight princess x500

montir sugar rush pola 20 10 5 pengganda

koki hot hot fruit volatilitas tinggi x5000

teknisi it wisdom of athena bet progresif

desainer wild west gold sticky wilds wd

perawat lucky neko perkalian ganda cuan

1026

1027

1028

1029

1030

1101

1102

1103

1104

1105

1106

1107

1108

1109

1110

teknik jeda mikro mahjong ways 2 scatter

analisis rtp game gacor scatter waktu

pola pikir profesional batas waktu bermain

strategi mahjong ways tren kemenangan pg soft

dog house multihold pola spin wild

efektivitas beli fitur rtp volatilitas tinggi

trik mas joni spin mahjong wins saldo besar

analisa rtp gatot kaca perkalian x500

strategi betting progresif baccarat

peran rng flow spin mahjong ways rtp

1031

1032

1033

1034

1035

1036

1037

1038

1039

1040

teknik anti lag mahjong ways 2 freespin

pola pragmatic beli spin jam ramai

kode rng gates olympus scatter zeus

strategi golden bet starlight princess perkalian

volatilitas mahjong ways 1 vs 2 konsistensi

martingale terbalik dog house multihold wild

manajemen modal pro player batasan loss

psikologis kemenangan beruntun pemain profesional

trik mas andre auto spin turbo

analisis rtp live tren kemenangan global

sinkronisasi spin manual micro detik wild

beli fitur vs auto spin pg soft

analisa historis mahjong ways 2 jam subuh

kunci perkalian x500 gatot kaca maintenance

peran algoritma provider perubahan jam server

1041

1042

1043

1044

1045

1046

1047

1048

1049

1050

1096

1097

1098

1099

1100

1051

1052

1053

1054

1055

1056

1057

1058

1059

1060

1061

1062

1063

1064

1065

1081

1082

1083

1084

1085

1086

1087

1088

1089

1090

1091

1092

1093

1094

1095

1066

1067

1068

1069

1070

1071

1072

1073

1074

1075

1076

1077

1078

1079

1080

content-2011
news-2011

yakinjp


sabung ayam online

yakinjp

yakinjp

yakinjp

rtp yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

yakinjp

judi bola online

slot thailand

yakinjp

yakinjp

mitos jam hoki pgsoft mahjong ways statistik

bedah volatilitas habanero rtp maxwin risiko

analisis dog house multihold rtp bonus buy

pengaruh rng modern rtp jangka panjang varians

peran ai pragmatic play atur flow spin zeus

fakta unik mahjong wins 3 ritme tumble pola

update rtp mahjong ways pola bayar gaya main

strategi baca rtp live gatotkaca fury trik bet

inovasi pola spin otomatis pgsoft algoritma scatter

bedah algoritma tumble power of thor big win

1001

1002

1003

1004

1005

3 pola rahasia gates of olympus wd 5 juta

jam rawan max win starlight princess 45 menit

modal 50 ribu mahjong ways 3 free spin

incar x1000 big bass bonanza pola turbo manual

panduan anti rungkad sweet bonanza profit 100

skema bet wild west gold sticky wild

trik wd aman 1 juta sugar rush pola spin

pola otomatis gates of gatotkaca max win

100 putaran lucky neko strategi hit and run

trik free spin the dog house bet bertahap

1006

1007

1008

1009

1010

1011

1012

1013

1014

1015

1116

1117

1118

1119

1120

1121

1122

1123

1124

1125

ahli epidemiologi rtp live medusa 2 perkalian x500

penyanyi cek suara bet minimalis money mouse anti zonk

koreografer cek gerakan pola optimal ninja vs samurai kemenangan maksimum

pekerja sosial waktu tepat spin the dog house pecah kemenangan

ahli etimologi pola master joker strategi stabil untung

rumus kemenangan mahjong ways 3 bet spin efektif

rahasia rtp mahjong wins peningkatan taruhan

analisis akurasi prediksi rtp live hasil spin

pola spin khusus lucky neko kucing emas

strategi multiplier stabil gate olympus emosi

trik mas adi manual spin mahjong ways spin emas

efektivitas pola spin ganjil genap koi gate

analisis kemenangan mahjong ways mobile vs desktop

pola pikir anti serakah target kemenangan harian

strategi anti boncos wild bandito stop kemenangan

akuntan gates of gatotkaca buy spin max win

sopir madame destiny megaways 100x spin

peneliti koi gate re spin naga jam sepi

arsitek aztec gems polanya multiplier x15

barista main spaceman cash out profit 70

bedah pola auto ajaib gates of olympus

rahasia rng lock mahjong ways 2 free spin

strategi waktu emas wild bandito tumble multiplier

volatilitas the dog house bonus buy optimal

dampak big win starlight princess stop loss wd

1011

1012

1013

1014

1015

1016

1017

1018

1019

1020

1111

1112

1113

1114

1115

strategi anti rungkad sweet bonanza atur bet saat scatter

pola putaran pancingan simbol scatter terbaik gates of olympus

taktik bet cerdas gems bonanza memicu game bonus

deteksi akurat waktu terbaik mengambil bonus deposit game

pola spin normal jebol kemenangan bonus turnover tertinggi

deteksi waktu terbaik ambil bonus deposit volatilitas rendah

pola spin normal jebol kemenangan bonus pengganda tertinggi

pola push bertahap volatilitas tinggi kemenangan tingkat tinggi

kombinasi bet minimalis volatilitas rendah anti zonk bonus x300

analisis pola gacor habanero fa cai shen strategi stabil untung

156

157

158

159

160

161

162

163

164

165

15 menit cetak big win wild west gold tanpa buy cuan berlimpah

baca frekuensi free spin joker jewels naikkan untung raih jackpot

pola stabil bet gates of gatot kaca anti rungkad pecah jackpot tertinggi

pola turbo pause starlight princess volatilitas jackpot x1000 pasti

strategi sultan aztec gems deluxe anti boncos kejar jackpot total

taktik bet cerdas gems bonanza memicu game bonus

deteksi akurat waktu terbaik mengambil bonus deposit

pola spin normal jebol kemenangan klaim bonus turnover tertinggi

kombinasi bet minimalis queen of bounty anti zonk raih bonus x500

timing spin release the kraken jackpot ratusan juta bonus spesial

pola turbo pause mahjong ways 2 jackpot x1000 pasti

pola simbol scatter pyramid bonanza terbongkar menang

15 menit cetak big win wild west gold tanpa buy

deteksi sistem bocor pola gacor sweet bonanza anti rungkad

kombinasi simbol scatter gate of olympus wild biru wd

sinkronisasi jeda spin mahjong ways 2 kemenangan beruntun

analisa rtp pg soft wild stacked alur permainan

trik mas eko turbo spin mahjong wins suhu ponsel

dog house analisis rtp maksimal volatilitas server

efektivitas spin berantai big win treasures of aztec

peran ai pragmatic play frekuensi scatter

strategi mahjong ways jumlah pemain aktif

fakta menarik mahjong ways 2 potensi maxwin

pola pikir profesional tempo roulete sicbo

turbo spin tiga langkah starlight princess x500

montir sugar rush pola 20 10 5 pengganda

koki hot hot fruit volatilitas tinggi x5000

teknisi it wisdom of athena bet progresif

desainer wild west gold sticky wilds wd

perawat lucky neko perkalian ganda cuan

1026

1027

1028

1029

1030

1101

1102

1103

1104

1105

1106

1107

1108

1109

1110

teknik jeda mikro mahjong ways 2 scatter

analisis rtp game gacor scatter waktu

pola pikir profesional batas waktu bermain

strategi mahjong ways tren kemenangan pg soft

dog house multihold pola spin wild

efektivitas beli fitur rtp volatilitas tinggi

trik mas joni spin mahjong wins saldo besar

analisa rtp gatot kaca perkalian x500

strategi betting progresif baccarat

peran rng flow spin mahjong ways rtp

1031

1032

1033

1034

1035

1036

1037

1038

1039

1040

teknik anti lag mahjong ways 2 freespin

pola pragmatic beli spin jam ramai

kode rng gates olympus scatter zeus

strategi golden bet starlight princess perkalian

volatilitas mahjong ways 1 vs 2 konsistensi

martingale terbalik dog house multihold wild

manajemen modal pro player batasan loss

psikologis kemenangan beruntun pemain profesional

trik mas andre auto spin turbo

analisis rtp live tren kemenangan global

sinkronisasi spin manual micro detik wild

beli fitur vs auto spin pg soft

analisa historis mahjong ways 2 jam subuh

kunci perkalian x500 gatot kaca maintenance

peran algoritma provider perubahan jam server

1041

1042

1043

1044

1045

1046

1047

1048

1049

1050

1096

1097

1098

1099

1100

1051

1052

1053

1054

1055

1056

1057

1058

1059

1060

1061

1062

1063

1064

1065

1081

1082

1083

1084

1085

1086

1087

1088

1089

1090

1091

1092

1093

1094

1095

1066

1067

1068

1069

1070

1071

1072

1073

1074

1075

1076

1077

1078

1079

1080

news-2011