Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin bjóða kvikmyndafræðinemum til Hamborgar

[cs_text]Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin verða veitt í þriðja sinn á þessu ári og í fyrsta sinn er Háskóli Íslands þátttakandi í verðlaunaafhendingunni. Um er að ræða verkefni á vegum Evrópsku kvikmyndaakademíunnar, Kvikmyndahátíðarinnar í Hamborg og Kvikmyndaverðlauna Quebec Háskóla, í samstarfi við Evrópsku kvikmyndaverðlaunin. Tuttugu og þrír háskólar í jafnmörgum löndum taka þátt. Erindreki frá hverjum háskóla er valinn og sækir þriggja daga ráðstefnu í Hamborg í byrjun desember, en á þessari ráðstefnu er sigurmyndin valin. Í fyrra hlaut Hjartasteinn í leikstjórn Guðmundar Arnars Guðmundssonar verðlaunin, en í ár voru fimm myndir tilnefndar. Kjartan Már Ómarsson ræddi við Björn Þór Vilhjálmsson, greinarformann kvikmyndafræðinnar, um verkefnið og þátttöku Háskóla Íslands.

Gætirðu sagt mér aðeins meira um Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin og það sem í þeim felst? Hvaða myndir koma til greina?

Þetta eru eins konar „hliðarverðlaun“ við Evrópsku kvikmyndaverðlaunin. Skammstöfunin fyrir verkefnið er EUFA en það stendur fyrir „European University Film Awards“ og Evrópska kvikmyndaakademían stendur fyrir verðlaununum, í samstarfi við aðra, og raunar eru myndirnar sem eru tilnefndar allar valdar úr tilnefningamenginu til Evrópsku kvikmyndaverðlaunanna. Það er að segja, af þeim 49 frásagnarmyndum og fimmtán heimildarmyndum sem tilnefndar hafa verið til Evrópsku kvikmyndaverðlaunanna eru fimm valdar fyrir Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin, en það er fimm manna nefnd sem velur myndirnar fyrir háskólaverðlaunin. Að þessu sögðu er hugtakið „hliðarverðlaun“ kannski ekki endilega rétta orðið, þetta eru jafnframt sjálfstæð verðlaun sem standa í eigin nafni, fá heilmikla fjölmiðlaumfjöllun og svo framvegis, ef ég man rétt var Guðmundur Arnar Guðmundsson til dæmis viðstaddur þegar hann hlaut verðlaunin fyrir Hjartastein, heilmikil viðhöfn, pomp og prakt. Þetta árið eru EUFA myndirnar Hamingjusamur eins og Lazarro (Alice Rohrwacher, 2018), Styx (Wolfgang Fischer, 2018), Foxtrot (Samuel Maoz, 2017), Útey: 22. júlí (Erik Poppe, 2018) og Eistu Tarzans (Alexandru Solomon, 2017). Af þessum er sú síðastnefnda eina heimildarmyndin í hópnum.

Björn Þór Vilhjálmsson, greinarformaður kvikmyndafræðináms við Íslensku- og menningardeild Háskóla Íslands.

Hver er tilgangur – eða markmið – verðlaunanna? Af hverju eru Evrópsku háskólakvikmyndaverðlaunin haldin?

Það eru held ég fjölmargar ástæður sem liggja að baki háskólaverðlaununum í Evrópu, forsendur sem eru í senn menningarlegar, pólitískar, og tengdar ákveðinni hugsjón. Í grunninn, held ég, þá erum við að tala um hina þverþjóðlegu hugmynd um „Evrópu“ sem ESB stendur fyrir, sameinuð Evrópa, og hvernig styrkja má færsluna yfir til raungervingar þessarar hugsjónar. Svo erum við að tala um það að verið er að virkja ákveðinn ungan áhorfenda– og viðtökuhóp, það er verið að tengja það sem er að gerast í evrópskri kvikmyndagerð með beinum hætti við komandi kynslóð, þá sem er í þann mund að taka við taumunum, bæði hvað varðar menningarlega stýringu og bara almenna viðveru í evrópskum samfélögum. Þetta er pólitíska hliðin. Menningarlega hliðin er að sumu leyti samtengd, kvikmyndin sem listform þarf auðvitað að lifa í nánu sambandi við almenning og hérna er verið að beintengja við yngri áhorfendur, það eru ungir háskólastúdentar sem hér standa við stjórnvölinn, ekki rosknir og virðulegir tuttugustu aldar menn sem nálgast óðfluga eftirlaunaaldurinn í upphafi þessarar nýju aldar okkar, aldar sem lofar – eða kannski hótar – viðamiklum breytingum á öllum sviðum.

Svo er auðvitað fræðilega hliðin, fyrir utan almenna viðtökuhópa þá er hér verið að virkja með beinum hætti háskóla og háskólastúdenta, það er með öðrum orðum verið að leiða með beinum hætti kvikmyndamenningu líðandi stundar í Evrópu inn í kennslustofur álfunnar, það hefur þýðingu. Þá blasa við aðrir áþreifanlegir kostir, verið er að stuðla að þverþjóðlegri kennslu– og menntamenningu, samstarfi háskóla, tengslamyndun fræðimanna og ekki síst verið að skapa stökkpall og svigrúm fyrir tengslamyndun nemenda í kvikmyndafræði milli þjóða og menningarheima. Í þessu ljósi hlýtur að vera um eflingu að ræða, bæði hvað varðar kennslu í hugvísindum, kvikmyndafræði eða einfaldlega ákveðinnar samræðumenningar.

Er það rétt skilið að nemandi úr kvikmyndafræði Háskóla Íslands ferðast til Hamborgar til að taka þátt í þverþjóðlegri ráðstefnu?

Einmitt, það er auðvitað eitt af aðalatriðunum. Eftir að EUFA myndirnar hafa verið lagaðar að kennslu í kvikmyndafræðinni og svigrúm skapað fyrir sýningar á þeim í tilteknu námskeiði, þá er einn nemandi úr þessu námskeiði valinn til að ferðast til Hamborgar til að taka þátt í alþjóðlegri nemendaráðstefnu. Það er nemandanum að kostnaðarlausu, Evrópska kvikmyndaakademían sér alfarið um þennan hlut verkefnisins og heldur utan um það með skeleggum hætti. Nema mér skjátlist þá bauðst nemandanum jafnvel að framlengja ferðina, kynni hún eða hann að kjósa það, en aðalatriðið er að viðkomandi nemandi lendi á sama stað og á sama tíma og erindrekar hinna tuttugu og tveggja háskólanna, og taki þátt í ráðstefnunni. Vandlega er haldið utanum ráðstefnuna sem nemandinn tekur þátt í og sérstaklega er gætt að því að erindrekar ólíkra háskóla þingi saman og hópurinn allur komist svo að sameiginlegri niðurstöðu á þeim dögum sem fyrirliggja, sem eru þrír.

Kvikmyndarýni 2018 ©Kristinn Ingvarsson

Þú nefndir að þátttökuna í EUFA þyrfti að „laga að kennslu“ í greininni. Hvernig fer þetta fram, hvernig taka háskólarnir þátt? Fer einhvers konar val fram innan háskólanna eða hvernig er verðlaunamyndin valin?

Þetta er býsna þaulskipulagt að hálfu Evrópsku kvikmyndaverðlaunanna, það er tímalína fyrir allt ferlið, og henni er fylgt út í æsar, en auðvitað er misjafnt hvernig háskólar koma inn í þetta verkefni. Fyrir það fyrsta er bara einn háskóli frá hverju landi sem tekur þátt. Í tilviki Íslands er það ekki stórt mál en annars staðar, þar sem fleiri en einn háskóli kenna kvikmyndafræði, veltur það eflaust á ýmsum þáttum hvaða háskóli það er sem verður erindreki þjóðarinnar. Í okkar tilviki er það Laufey Guðmundsdóttir hjá Kvikmyndamiðstöð Íslands sem var milliliðurinn milli EUFA og kvikmyndafræði HÍ. Síðan lifum við náttúrlega á tækniöld þannig að vefkóðar eru sendir fyrir tilnefndu myndirnar og þeim er svo streymt í tíma – vefkóðar sem umsjónarmönnum er auðvitað gert að fara með eins og mannsmorð, þetta eru í flestum tilvikum glænýjar myndir og þær mega ekki fara á flakk, sumar eru ókomnar í bíó eða voru sýndar í kvikmyndahúsum á sama tíma og við vorum að horfa á þær í tímum, hér er ég að hugsa um Úteyjarmyndina og Hamingjusamur eins og Lazarro, sem báðar voru sýndar í Bíó Paradís á sama tíma og við vorum að horfa á þær sem tilnefndar myndir.

En hvað með valið? Hvernig er sjálft ferlið? Og hvernig hefur gengið að fella EUFA myndirnar að kennslu?

Þessum spurningum er kannski best svarað í öfugri röð, ef þér er sama, en þær tengjast svo sem allar með nokkuð beinum hætti. Lykilatriði var auðvitað að geta fellt tilnefndu myndirnar að kennslutilhögun einhvers námskeiðs í kvikmyndafræðinni núna í haust. Ákveðið frumskilyrði fyrir þátttöku HÍ er að nemendum í tilteknum áfanga sé gert kleift að horfa á og ræða allar fimm myndirnar sem eru tilnefndar, og það er ekki endilega sjálfsagt að hægt sé að skapa svigrúm fyrir þetta margar kvikmyndasýningar, einkum þar sem um er að ræða myndir sem óljóst er hverjar séu þegar lagt er af stað í upphafi, í hvaða áfanga sem er. Hins vegar er grunnnámskeið kvikmyndafræðinnar, „Kvikmyndarýni“, sérstaklega sveigjanlegt og hentugt undir þessum kringumstæðum. Í hverri kennsluviku í námskeiðinu er fjallað um tiltekið svið eða þátt í fræðilegri umfjöllun um og rýni í kvikmyndir, það er í raun verið að fara yfir grunnatriðin, í einni viku er fjallað um klippingu til dæmis, í annarri um kvikmyndatöku, í þeirri þriðju leikmyndina og í þeirri fjórðu frásögn, og svo framvegis. Samhliða fyrirlestrum og lestri nemenda er mynd sýnd sem svo er rætt og fjallað um í samhengi við viðkomandi áhersluatriði (klippingu, leikmynd o.s.frv.) og þar sem hægt er að fjalla um nær allar kvikmyndir á þessum forsendum, er auðvelt að innlima myndirnar sem EUFA tilnefnir í kennsluefnið og hættina. Hvað þetta varðar var kvikmyndafræðin sem sagt frekar lukkuleg, það var auðvelt að uppfylla skilyrðin fyrir þáttöku, að geta sýnt tilnefndu myndirnar í kringumstæðum þar sem jafnframt var hægt að ræða þær. Umræðurnar urðu reyndar gjarnan svo umfangsmiklar og heitar, og mikið af viðhorfum og skoðunum sem nemendur höfðu, að nauðsynlegt var að færa umræður bekkjarins niður á Stúdentakjallara þegar hefðbundnum kennslutíma lauk. Þar var gjarnan haldið áfram í klukkustund eða tvær.

Ferlið sem slíkt er svo eins og ég hef þegar lýst – myndirnar voru sýndar í skipulagðri dagskrá námskeiðsins, umræðurnar sömuleiðis haldnar (þó stundum hafi teygst á þeim), en þegar allar fimm myndirnar höfðu verið sýndar og ræddar var formleg kosning, nemendur fylltu út eyðublöð frá EUFA og niðurstöður þessarar kosningar hafa svo verið sendar út til Hamborgar. Þannig var það í HÍ og þannig er það í hinum tuttugu og tveimur háskólunum sem taka þátt. Þessi „innri“ kosning í háskólunum hefur svo áhrif á það hvaða myndir komast uppúr fyrstu umferðinni á ráðstefnunni.

Hefur erindreki Háskóla Íslands verið valinn?

Já, svo sannarlega. Námskeiðið var sniðið sumpart að þessu verkefni þannig að þeir nemendur sem helst sköruðu framúr hvað varðar verkefnavinnu og önnur prófform varðar, þrír talsins, voru valdir og einn þeirra að endingu valinn til útferðar, með tilliti til svigrúms og ferðakosta viðkomandi nemenda. Í þessu tilviki voru allir þrír nemendur sem til greina komu reiðubúnir til að fara til Hamborgar þannig að úrslitin voru valin með hlutkesti.

Hvaða mynd var valin af hálfu „Kvikmyndarýninnar“ sem sigurmynd og tilnefnd af hálfu íslensku kvikmyndafræðinnar? Og var einhverja sameiginlega þætti að sjá milli myndana sem tilnefndar voru? Er hægt að sjá mynstur í tilnefningunum?

Það var ítalska myndin Hamingjusamur eins og Lazarro, sem sýnd var í Bíó Paradís í haust. Kosningin var reyndar býsna spennandi. Myndir frá Ísrael, Foxtrot, og Noregi, Útey: 22. júlí, fylgdu fast á fætur sigurmyndarinnar. Og já, enginn vafi leikur á því að EUFA valnefndin valdi myndir sem tækla stóru spurningarnar í Evrópu dagsins í dag, tilnefndu myndirnar voru flestar hápólitískar eða tóku á viðfangsefnum sem eru í brennidepli í dag, sambandi Evrópu við aðra menningarheima til dæmis, fóttamannavandamálinu, arðráni hagsælla þjóða á öðrum þjóðum, uppgangi fasisma og nýnasisma í Evrópu, og Ísrael/Palestínu krísunni, þetta voru allt krefjandi myndir. Valið undir lokin var erfitt og mikið um það rætt hvaða forsendur ættu að leiða innanhússkosningar HÍ, pólítiskar eða fagurfræðilegar til dæmis. En myndin sem valin var, Hamingjusamur eins og Lazarro, er frábær kvikmynd og nú verður forvitnilegt að sjá hvernig ráðstefnan í desember fer og hvaða mynd verður valin fyrir háskólaverðlaun Evrópu.[/cs_text]

Um höfundinn
Kjartan Már Ómarsson

Kjartan Már Ómarsson

Kjartan Már Ómarsson er með MA gráðu í bókmenntafræði. Hann er stundakennari við íslensku- og menningardeild HÍ þar sem hann kennir jöfnum höndum í bókmennta- og kvikmyndafræði.

[cs_text][fblike][/cs_text]

Deila

slotoppo


agen bola online


Mix Parlay


Judi Bola


Mix Parlay


judi bola


slot gacor anti rungkad


Penghematan 3x Tips Mahjong Ways Hunian PCH

Rahasia Siti Surabaya Produktivitas Naik 25 PCH

Scatter Hitam Bisnis Irfan Hunian Langka PCH

Bandingkan Mahjong Ways vs Cost Saving PCH

Kunci Gopay178 Hunian Berperabot PCH

Membaca Data Bisnis dengan Mahjong Wins Gopay178

Satu Pintu 75000 Pilihan Single Poc PCH

Relokasi Tanpa Drama Panduan Group Move

Fitur Baru PCH Check In Mudah Jackpot Gopay178

Kenyamanan Eksekutif Hunian PCH All Inclusive

Dosen STIP Ungkap Pola Raja Zeus 178 Juta

Mega Win Fadil Bogor Pola Mahjong Ways Ilmiah

Scatter Hitam Taruna Wulan Semarang Menang 112 Juta

Riset Mahasiswa Jakarta Wild Bandito Data Navigasi

Raka Surabaya Uji Pola Mahjong Ways Berhasil Gopay178

Kapten Rendra STIP Pola Lucky Neko Taruna Maritim

Temuan STIP Pola Raja Zeus Gelombang Laut Banda

Mahjong Wins3 Simulasi Ilmiah Taruna Teknika

Taruna Rudi Makassar Rekor 134 Juta Mahjong Ways

Jordan Bogor Penelitian Mahjong Ways 92 Juta

Dosen STIP Pengaruh Pola Spin Mahjong Ways

Pola Turbo Cuan Mahjong Wins3 Psikologi Taruna

Gopay178 Studi Pola RTP Harian Lab STIP

Dian Pekalongan Menang 75 Juta Analisis Mahjong Wins3

Taruna Lina Padang 98 Juta Metode Lucky Neko STIP

Kapten Suharto Pola Wild Bandito Navigasi Kapal

Taruna Fadil Bogor Mahjong Ways Lab Statistik

Taruna Denpasar 67 Juta Simulasi Mahjong Ways

Cuan Lucky Neko Modul Statistik Maritim

Dian Pekalongan Analisis Akademis Mahjong Wins3

Taruna Inces1000 STIP Pola RTP Ilmiah

Taruna Rudi Makassar Uji Pola RTP Mahjong Ways

Peneliti STIP Mahjong Ways Analisis Arus Laut

Lucky Neko STIP Simulasi Probabilitas Kapal

Pola Turbo Taruna Bogor Mahjong Ways 92 Juta

Taruna Siti Pontianak Riset Wild Bandito 102 Juta

Taruna Wulan Semarang Scatter Hitam 112 Juta

Riset EJournal STIP Pola Raja Zeus Navigasi

Mahjong Wins3 Modul Kedisiplinan STIP

Wild Bandito Riset Taruna STIP Internasional

Taruna Ilham Palembang Pola Lucky Neko STIP

Taruna Aldi Bandung Scatter Hitam STIP

Gopay178 Riset STIP Pola Mahjong Wins3

Pola Lucky Neko Latihan Reaksi Cepat Maritim

Taruna Rehan Solo Simulasi Mahjong Ways 115 Juta

Taruna STIP Jakarta Mahjong Ways Gopay178

Gopay178 Penelitian Pola Scatter Hitam

Riset Pola Spin Janda Wild Bandito Fokus Taruna

Taruna Inces1000 STIP Probabilitas Arus

Taruna Lina Padang 98 Juta Metode Lucky Neko

Pola Spin Rahasia Mahjong Ways 2

Trik Spin Manual Gates of Olympus

Waktu Terbaik Scatter Hitam

Trik Spin Sweet Bonanza

Pola Spin Wild West Gold

Jam Hoki Mahjong Ways

Rahasia Spin Starlight Princess

Pola Spin Gates of Olympus X1000

Pola Spin Mahjong Ways 3

Waktu Terbaik Sugar Rush

Pola Spin Jigjag Mahjong Wins

Eko Samarinda Gates of Gatot Kaca

Pola Spin Stabil Mahjong Wins3

Dody Perbandingan Gaya Spin

Scatter Hitam Anti Banned

Pola Spin Gates of Olympus X5000

Fitur Turbo Gates of Olympus

Pola Spin Modal Kecil Mahjong Wins

Gaya Spin Efektif Semua Game

Reset Akun Mahjong Ways

Strategi Unik Tegal Pengusaha Es Batu Ubah Waktu Pendinginan Jadi Rumus Penjualan Paling Akurat

Mantan Honorer Kaya Temukan Kode Scatter Rahasia Kini Jadi Jutawan

Ibu Rumah Tangga Hasilkan Rp90 Juta dari Catatan Tanggal Penjualan Sederhana

Riset Pegubin Buktikan Pola Internet Naik Turun Berbanding Lurus dengan Omzet UMKM

Model Keuangan Ajaib Mahasiswi Akuntansi Mirip Pola Spin Digital

Jurnalis Muda Ungkap Hubungan Waktu Posting dan Peluang Transaksi Raksasa

Bahasa Baru UMKM Kepala Bidang Ekonomi Sebut Pola Scatter Kunci Sukses Modern

Laporan Rahasia 78 Persen UMKM Gunakan Strategi Rolling Tanpa Sadar

Ide Bisnis Gratis Pemilik Warung Kopi Dapat Cuan dari Log Data Terbengkalai

Cepat Kaya Diskominfo Rilis Aplikasi Deteksi Jam Cuan Berbasis Analisis Harian

Modal Tukang Parkir Semarang Catat Waktu Mobil Datang Dapat 70 Juta

Strategi Produksi Viral Pengusaha Snack Gunakan Pola Gopay178

Kisah Pegawai Malam Menemukan Waktu Hoki di Tumpukan File Audit

Terobosan AI Gopay178 Prediksi Jam Ramai Marketplace Lokal

Fenomena Digital Data UMKM Aktif Malam Hari Tumbuh 50%

Cerita Lucu Berakhir Cuan Pegawai Dinkop Salah Upload Data

Inovasi Gila Pegubin dari Jaringan WiFi ke Jaringan Bisnis

Fakta Unik Kudus UMKM Temukan Hubungan Musik Dangdut dan Omzet

Peluang Bisnis Barista Dapat Ide Usaha dari Chat Grup Gopay178

Lebih Akurat dari Ramalan Pengusaha Cilacap Klaim Pola Gopay178

cepdecantabria tukang las bongkar trik mahjong 3 maxwin wild power

rahasia mega scatter mahjong wins 3 cepdecantabria pola gacor naga hitam

master cepdecantabria trik bet all in gates of olympus formula jackpot

kisah petani garam madura cepdecantabria hujan scatter spin manual

cepdecantabria ungkap rtp pg soft server eksklusif sarjana sukses pola baru

juragan pempek heboh cepdecantabria jam hoki gates of olympus turbo efektif

cepdecantabria juru parkir viral metode sensasional mahjong wins maxwin

anak kos yogya cepat kaya panduan jitu cepdecantabria mahjong ways master

stop rugi cepdecantabria rtp wild bounty trik penambang emas maxwin

heboh komdis stip taruna jago mahjong cepdecantabria tren kemenangan

strategi menang konsisten 75juta gates of olympus kutaitimurkab

disertasi kunci menang 120juta mahjong wins 3 kutaitimurkab

prediksi menang mahjong wins 3 50juta data historis kutaitimurkab

pola wild power jackpot 88juta mahjong ways 3 kutaitimurkab

rahasia bet all in 90juta mahjong ways 1 metode kutaitimurkab

algoritma wild bounty teknik menang 150juta mahasiswa kutaitimurkab

jurnal scatter hitam jackpot 99juta pragmatic play kutaitimurkab

strategi menang 65juta gates of olympus mahasiswa itb kutaitimurkab

rtp menang cepat 110juta mahjong ways 1 vs 3 kutaitimurkab

pola distribusi scatter menang 105juta mahjong ways 3 kutaitimurkab

mahasiswa stmikkomputama god hand gates olympus dana studi 75 juta

dosen stmikkomputama rahasia pola algoritma mahjong ways 3 jackpot

alumni stmikkomputama tukang service workshop mewah scatter hitam

stmikkomputama komite disiplin prestasi coding mahjong wins skripsi

mahasiswa stmikkomputama tingkat akhir naga hitam mahjong kesabaran

rahasia banjir scatter alumni stmikkomputama ayah 2 anak 65 juta

direktur stmikkomputama jackpot puluhan juta trik pola mahjong ways

penjual pulsa stmikkomputama sukses gates olympus logika pemrograman

mahjong wins 3 pragmatic teknik jitu lulusan stmikkomputama jackpot

cara singkat jackpot rtp pg soft 10 jurus rahasia stmikkomputama

komputama algoritma scatter hitam jackpot 99 juta

disertasi dosen komputama probabilitas menang mahjong wins 3

wild power jackpot 88 juta pola mahjong ways 3 dosen mtk komputama

tim riset komputama studi pola scatter mahjong ways 3 105 juta

strategi eksponensial gates of olympus kuliah komputama 75 juta

metodologi komputama rahasia bet all in mahjong ways 1 90 juta

mahasiswa komputama teknik menang 150 juta wild power wild bounty

model prediksi komputama data historis menang 50 juta mahjong wins 3

analisis komparatif rtp komputama menang cepat mahjong ways 1 vs 3

topik hangat mahasiswa itb komputama strategi menang gates of olympus

strategi scatter hitam geothermal itmnganjuk maxwin pembangunan

mahjong ways 3 konservasi mangrove itmnganjuk dana csr triliun

pola kemenangan beruntun jalur logistik cpo itmnganjuk bisnis ekspor

analisis mahjong ways 3 kenaikan wisatawan itmnganjuk pantai beras basah

pemkab implementasi full power wild kebun sawit rakyat panen maxwin

gerakan anti rungkad inspirasi umkm itmnganjuk omzet melonjak drastis

dprd terkejut upgrade scatter hitam percepat infrastruktur pedalaman

mahjong ways 3 ukur indeks kebahagiaan masyarakat itmnganjuk maxwin

misteri big win frekuensi kemenangan jam padat aktivitas tambang

mahasiswa itmnganjuk beasiswa jepang penelitian free spin irigasi

mahjong ways 3 tracon wild spin 1000 persen

pola reel gacor mahjong ways 2 tracon 2025

strategi tracon mahjong ways 3 wild energy digital

bocor pola mahjong wins 3 tracon trik wild

gertakan sempurna tracon mahjong ways 3 max win

tracon exclusive trik mahjong ways 3 lamine yamal

fenomena baru strategi wild spin tracon mw3

perbandingan mahjong ways 2 vs 3 gacor tracon 2025

makna wild spirit mahjong ways 3 strategi tracon

strategi tracon taruhan maksimal mahjong ways 3